Thị Trường, - 06/11/2013 03:57 PM
Sau khi cho ra đời 2 phiên bản đầu tiên của loạt xe huyền thoại nhằm vinh danh những nhân vật có ảnh hưởng đến hãng, Bugatti lại tiếp tục cho ra đời phiên bản huyền thoại thứ 3 mang tên Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Meo Costantini.

Tính luôn phiên bản Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Meo Costantini vừa ra đời thì Bugatti đã đi được nửa chặng đường trong việc ra mắt 6 mẫu xe huyền thoại. Phiên bản đầu tiên được ra mắt ở Pebble Beach là chiếc “Jean-Pierre Wimille”  với 2 màu xanh sáng và xanh thẫm được gia công bằng sợi carbon. Phiên bản thứ 2 là chiếc “Jean Bugatti” với màu đen muội than vô cùng ấn tượng. 

Bartolomeo "Meo" Costantini

Huyền thoại thứ 3 - Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Meo Costantini là phiên bản ra đời nhằm tưởng nhớ và vinh danh Bartolomeo "Meo" Costantini. Ông là tay đua cho Bugatti trong những năm 1920 và sau đó trở thành người quản lý đội đua của hãng. Trong chiếc Bugatti Type 35, ông từng chiến thắng giải đua Targa Florio 2 lần và một số giải đua danh tiếng khác, trở thành một trong những huyền thoại đua xe vĩ đại nhất của thế giới.

Vì thế ở phiên bản thứ 3, chiếc Bugatti Veyron được trang trí logo là lộ trình đường đua Targa Florio ở dưới cánh gió đuôi và nội thất. Đặc biệt xe được sơn màu xanh ấn tượng ở đầu và đuôi xe. Phần còn lại gồm thân xe, ốp kính, viền lưới tản nhiệt và mâm xe được phủ chrome trông thật sự bắt mắt. Ngoài ra, tên của Meo Costantini cũng được trang trí ở nhiều chi tiết trong và ngoài xe từ lưng ghế, đuôi xe đến nắp bình xăng…

Giống như những phiên bản huyền loại khác, chiếc “Meo Costantini” cũng được xây dựng dựa trên nền tảng của chiếc Vitesse roadster với động cơ quad-turbo W16 có dung tích 8.0 lít, chop công suất lên đến 1,200 mã lực. Nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.6 giây và đạt vận tốc cực đại 407 km/h.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Meo Costantini sẽ chính thức ra mắt ở triển lãm ô tô Dubai International Motor Show và được bán với giá 2.8 triệu USD (chưa kể thuế và phí).

>>> Xem thêm hình ảnh Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Meo Costantini tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.