Thị Trường, - 25/07/2013 04:10 PM
Bugatti vừa mới công bố chiếc Veyron đầu tiên một trong số sáu mẫu thuộc phiên bản "Legend" mang tên Bugatti Jean-Pierre Wimille.

Những chiếc xe huyền thoại của Bugati được hãng ưu ái đặt tên là “Les Legendes de Bugatti”, gồm 6 chiếc xe đặc biệt quan trọng, là những “người hùng” của hãng trong suốt lịch sử chế tạo xe 104 năm. Chiếc Bugatti “legend” đầu tiên mang tên Jean-Pierre Wimille. Cái tên này được đặt theo một tay lái nổi tiếng trong lịch sử của Bugatti - Jean-Pierre Wimille, người đã giành chiến thắng tại cuộc đua 24 Hours of Le Mans vào năm 1937 và 1939.

Phiên bản Jean-Pierre Wimille mang màu xanh mát mắt và nổi bật ở đầu xe kết hợp duyên dáng cùng phần đuôi xe bằng sợi carbon. Mẫu “Legend” Jean-Pierre Wimille sẽ được sản xuất giới hạn trong 3 chiếc, một trong số đó sẽ xuất hiện tại Monterey Auto Week tổ chức ở California vào tuần sau.

Một số thông tin cho biết, cả 6 mẫu “Legend” của Bugatti đều sẽ được trang bị động cơ W16 8.0 lít có sức mạnh 1,184 mã lực. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Dàn xe huyền thoại tập hợp đầy đủ tại Pebble Beach

    Khám Phá  -  18/08/2014 1:47 PM

    6 mẫu xe thuộc series huyền thoại của Bugatti đã tụ họp đầy đủ tại ngày hội Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây có thể là lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng 6 mẫu xe này có dịp gặp mặt nhau và trưng bày trước công chúng.

  • Huyền thoại thứ hai của Bugatti Veyron xuất hiện

    Thị Trường  -  10/09/2013 1:24 PM

    Tiếp nối mẫu xe huyền thoại vinh danh “Jean-Pierre Wimille” vừa được ra mắt ở Monterey Car Week vào đầu năm nay, huyền thoại thứ 2 Bugatti Veyron Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti” đã xuất hiện tại triển lãm ở Frankfurt với thiết kế sắc sảo và màu sắc vô cùng sang trọng.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.