Khám Phá, - 21/02/2013 09:22 PM
Phiên bản Chevrolet Impala 2014 hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng mới, trong đó hệ thống thông tin giải trí Mylink của hãng cũng có thêm chế độ Velvet.

Tương tự Chevrolet Malibu, phiên bản Impala mới được trang bị một màn hình cảm ứng nhưng đồng thời cũng là một nắp nộp đựng đồ nhỏ ở hệ thống thông tin giải trí. Hơn nữa, hệ thống này còn có chế độ Velvet (Velvet mode).

Khi kích hoạt, mặt tiền kèm màn hình của hệ thống sẽ tự động khóa lại và chỉ có thể mở được nếu nhập mã PIN chính xác lên màn hình đó. Ngoài ra, hệ thống còn có thể bảo vệ bằng mã PIN đối với các thông tin địa chỉ và liên lạc lưu trong hệ thống.

Chris Perry, Phó Chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Chevrolet cho biết: “Velvet mode là tính năng rất hữu dụng cho khách hàng, và là một trong số nhiều đặc điểm tuyệt vời được thêm vào hệ thống Mylink mới nhất”.

Velvet mode có thể kích hoạt thông qua mục Settings của Mylink, qua đó người dùng sẽ nhập mã PIN 4 chữ số để lập mã khóa.

Chevrolet Impala 2014 sẽ có mặt của đại lý vào giữa năm 2013 với giá thấp nhất vào khoảng 30.760 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • GM vội vã làm mới Chevorlet Malibu

    Thị Trường  -  03/06/2013 9:57 AM

    General Motors vội vã nâng cấp Malibu bằng mẫu 2014 với một số thay đổi về phong cách, trong khi cũng cải thiện không gian nội thất, tinh chỉnh hệ truyền động và khung gầm.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Chevorlet, Mylink