Thị trường xe máy, - 13/10/2021 04:46 PM
Hãng mô tô nước Ý vừa hé lộ về một sản phẩm mới có tên gọi Tamburini Corse F43 được dự kiến xây dựng trên nền tảng của MV Agusta F4.

Tamburini F43 Tributo

Mẫu xe này là một trong số các dự án thuộc công ty Tamburini Corse được tái hoạt động vào năm 2009 bởi con trai của nhà thiết kế người Ý Massimo Tamburini nổi tiếng với những chiếc xe mang tính biểu tượng.

Tamburini F43 Tributo

Trước đó công ty này cũng đã cho ra lò mẫu xe thể thao đầu tiên dành đường đua Tamburini T12 cực độc vào năm 2016 và đi kèm với hai dự án hiện đang được thực hiện trong đó có Tamburini F43 Tributo với thiết kế mang phong cách retro để phù hợp với những đặc điểm thiết kế ban đầu của cha ông, Massimo.

Dự kiến siêu phẩm này sẽ được công bố vào cuối năm nay. Các thông tin khác cho rằng mẫu Tamburini F43 Tributo sẽ được thực hiện trên nền tảng của MV Agusta F4. Điều này cũng cho chính xác khi Agusta đang chuẩn bị ra mắt mẫu xe thể thao F4 hoàn toàn mới tại EICMA vào tháng tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.