Thị trường xe máy, - 04/10/2024 02:03 PM
Bản nâng cấp của KTM 200 Duke sẽ tập trung vào một số trang bị hơn là việc làm mới toàn diện ngoại hình hay động cơ.

Theo đó, phiên bản mới của 200 Duke sẽ được KTM giới thiệu tại thị trường Ấn Độ cũng là thị trường đầu tiên trên thế giới nhận được bản nâng cấp này. Các thông tin cho biết thì cụm đồng hồ kỹ thuật số sẽ là điểm khác biệt rõ ràng.

xe-mo-to-ktm-200-duke-sap-duoc-nang-cap-len-phien-ban-moi

Cụ thể hơn, xe sẽ được trang bị cụm đồng hồ có tấm nền TFT mới thay vì LCD như hiện tại. Nhà sản xuất cho biết màn hình TFT có lợi thế về mặt công nghệ. Tuy nhiên xe vẫn giữ nguyên thiết kế tổng thể với với kiểu dáng đặc trưng KTM. Các phân tích cho biết kiểu dáng này đã làm nên tên tuổi dòng xe Duke.

Những bộ phân như bình xăng, đèn pha Led, yên phân tầng, giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc lò xo trụ đơn sau, phanh đĩa đơn cả hai bánh và hỗ trợ phanh ABS hai kênh đều được giữ nguyên và không có sự thay đổi đáng kể.

xe-mo-to-ktm-200-duke-sap-duoc-nang-cap-len-phien-ban-moi

Về vận hành, KTM 200 Duke 2025 vẫn sử dụng động cơ 1 xi lanh dung tích 199 phân khối, được làm mát bằng dung dịch cho công suất 25 mã lực, 19.3 Nm đi cùng với hộp số 6 cấp. Hiệu suất này vẫn tương tự như các phiên bản hiện hành.

Dự kiến, KTM 200 Duke sẽ được công bố giá và bán ra vào cuối năm nay. Các sự nâng cấp trên được kỳ vọng có sức cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ khác như TVS Apache RTR 200 4V, Suzuki Gixxer 250. Tại Việt Nam, KTM 200 Duke bản hiện hành được bán chính hãng với mức giá 137 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.