Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 29/06/2023 08:11 AM
Trên các trang mạng xã hội chính thức của mình, nhà sản xuất môtô Ý MV Agusta đã đăng tải hình ảnh về mẫu naked sport MV Agusta 921S sắp ra mắt. Đi theo xu hướng thiết kế mô tô cổ điển trong vài năm qua, 921S có phong cách giống như mô tô đua MV Agusta của những ngày trước bao gồm cả màu sắc xe đua.

Theo những nội dung chia sẻ trước đây, có thể cho rằng 921S sẽ sử dụng động cơ ba xi-lanh của MV Agusta, loại động cơ hiện tại có dung tích 798 cc và sản sinh công suất khoảng 140 mã lực. Khối động cơ, hiện có thiết kế “vây làm mát” giả bên thành xi-lanh, có vẻ cao hơn một chút so với động cơ dòng 800 hiện tại trên xe mô tô MV Agusta, gợi ý về sự thay đổi dung tích.

Học theo ngôn ngữ thiết kế của MV Agusta SuperVeloce, 921S đi kèm với kiểu dáng “cafe racer”. Ốp đuôi giờ đây là một bộ phận vừa khít với yên xe như truyền thống mà thay vào đó “nổi” một chút phía trên khung sau. Trong khi đó, bình xăng trông giống như một chiếc xe đua từ những năm 1950, với hình dạng thuôn dài không có bất kỳ nếp gấp và góc cạnh sắc nét nào trên thân xe như những chiếc xe mô tô hiện đại.

Nổi bật là ốp đĩa phanh trên bánh trước bắt chước kiểu dáng của phanh tang trống đa chấu sử dụng trên mô tô đua từ 60 năm trước, với cách xử lý kiểu dáng tương tự được sử dụng trên đĩa sau như một tấm bảo vệ. Bộ ba ống xả nâng cao của MV Agusta ở bên phải đã không còn nữa, 921S được bố ống xả đặt nằm dưới gầm động cơ.

MV Agusta 921S có thể sẽ là một phiên bản giới hạn và dành cho những người thích sưu tầm, như một món đồ trưng bày trong phòng khách hay cửa hàng cá nhân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.