Trong thời gian tới phiên bản đặc biệt Testalarga chỉ sản xuất một chiếc duy nhất, dựa trên nền tảng mẫu sportbike hoài cổ MV Agusta Superveloce sẽ được ra mắt

MV Agusta không còn quá xa lạ với những mẫu xe sở hữu thiết kế đẹp mắt và sản xuất với số lượng giới hạn. Mẫu sportbike Superveloce mang phong cách cổ điển là một minh chứng rõ nét khi làm nền tảng cho nhiều phiên bản đặc biệt của thương hiệu trong thời gian gần đây.

MV Agusta.cafeauto

Mới nhất là chiếc MV Agusta Ago là một trong những phiên bản có số lượng bán ra giới hạn chỉ 311 chiếc. Thương hiệu vùng Varese cũng đã giới thiệu mẫu xe này tại EICMA 2021 và giành được giải thưởng “Mẫu xe đẹp nhất” tại triển lãm năm ngoáiMV Agusta Ago.cafeauto

Chiếc MV Agusta Superveloce Ago là để vinh danh huyền thoại Giacomo Agostini, ông là tay đua từng giành 15 chức vô địch đua xe Thế giới, trong đó có 13 chiến thắng cùng đội đua MV Agusta.

Bước sang năm 2022, hãng xe Ý tiếp tục hé lộ một phiên bản “hàng độc” khác có tên Testalarga khi chỉ sản xuất một chiếc. MV Agusta đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe này trên tài khoản mạng xã hội cách đây ít ngày.

Testalarga.cafeauto

Hình ảnh đầu tiên là yên xe được bọc da đục lỗ màu đỏ nổi bật đi kèm ốp yên solo màu bạc in quốc kỳ Ý và dòng chữ Testalarga. Tiếp đến là một phần của bộ quây bên trái của chiếc xe cũng được đục lỗ. Qua những hình ảnh đầu tiên có thể thấy MV Agusta sẽ sử dụng màu phối tương tự Ago với 3 màu đỏ, trắng và vàng.

Testalarga.cafeauto

Ngoài ra bình xăng còn được trang trí quai da tạo điểm nhấn và khóa mở bình xăng sơn màu vàng. Bức ảnh cuối cùng đem tới cái nhìn toàn cảnh từ phía sau đuôi xe và thậm chí chúng ta còn có thể nhìn thấy MV Agusta Superveloce Testalarga được trang bị ống xả kép.

Testalarga.cafeauto

Sau một vài thông tin về mẫu xe mới, MV Agusta đã đăng tải thêm một hình ảnh khác. Lần này là một bức ảnh chụp một phần tư phía sau của đuôi xe và cho thấy vành sau được sơn màu vàng đồng bọc xung quanh là lốp Pirelli.

Testalarga.cafeauto

Đi kèm với hình ảnh mới nhất là một vài thông tin cho biết Testalarga có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h mất 3,05 giây và từ 0-200km/h chỉ trong 9 giây.

Testalarga.cafeauto

Testalarga.cafeauto

Tuy nhiên MV Agusta chưa công bố cụ thể ngày ra mắt chính thức mẫu xe này, hãng xe Ý chỉ thông báo rằng “Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về Testalarga”. Nhiều khả năng trong khoảng thời gian ngắn nữa phiên bản đặc biệt của MV Agusta Superveloce sẽ được trình làng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.