Gia nhập thì trường Việt Nam chưa lâu, CFMoto vừa giới thiệu thêm mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Papio 125 XO2 dành cho giới trẻ.

Quay lại thị trường Việt Nam vào năm 2023 với hai mẫu xe phân khối lớn CF 800MT và CF 700CL-X, thì mới đây hãng xe được thành lập vào năm 1989 vừa giới thiệu thêm mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Papio 125 XO2 có thiết kế theo hơi hướng thể thao.

lap-khoang-trong-honda-msx-cfmoto-mang-ve-papio-125-xo2-cho-dan-choi-viet

CFMoto Papio 125 XO2 trang bị cụm đèn pha Led dạng projector với hai bóng đặt đối xứng với hai hoa tiết hình chữ X và O đặt hai bên, xe cũng được trang bị dải đèn Led định vị ban ngày hình chữ V ngược và tích hợp đèn xi-nhan vào hai bên.

Mẫu xe này có chiều cao yên 770 mm phù hợp với đa số vóc dáng của người Việt, ngoài ra bình xăng và nắp xăng được thiết kế một cách thuận tiện khi người sử dụng thao tác nạp nhiên liệu, yên xe rộng, bọc da, sàn để chân phẳng và rộng.

lap-khoang-trong-honda-msx-cfmoto-mang-ve-papio-125-xo2-cho-dan-choi-viet lap-khoang-trong-honda-msx-cfmoto-mang-ve-papio-125-xo2-cho-dan-choi-viet

Xe có đèn hậu LED với dải đèn chạy theo hình chữ C ngược làm điểm nhấn, tay nắm sau thiết kế liền mạch. ống xả nằm gọn gàng ở vị trí thấp. Xe có thông số 1.970 x 760 x 1.075 mm, trọng lượng khoảng 120 kg, bán kính quay vòng nhỏ giúp xe dễ dàng xoay trở trong các khu vực nhỏ, hẹp.

Về vận hành xe được trang bị động cơ phun xăng điện tử cho công suất khoảng gần 13 mã lực, 8,2 Nm cùng hộp số 5 cấp côn tay. Nhà sản xuất cho biết xe có thể tăng tốc từ 0-50 km/h khoảng 5 giây và tiêu thụ lượng xăng trung bình 2,5 lít/100 km trong đô thị.

lap-khoang-trong-honda-msx-cfmoto-mang-ve-papio-125-xo2-cho-dan-choi-vietlap-khoang-trong-honda-msx-cfmoto-mang-ve-papio-125-xo2-cho-dan-choi-viet lap-khoang-trong-honda-msx-cfmoto-mang-ve-papio-125-xo2-cho-dan-choi-viet

Về an toàn, CFMoto Papio 125 XO2 được trang bị phanh đĩa trước sau cũng hệ thống phanh ABS, bên cạnh đó xe có tùy chọn 3 màu gồm đen, xanh lá và trắng tuy nhiên giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.