Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 20/07/2022 01:00 PM
MV Agusta Lucky Explorer 9.5 sau khi ra mắt tại sự kiện EICMA 2021 đã từng gây xôn xao cho người hâm mộ. Hiện tại, Lucky Explorer 9.5 đã chính thức được tiết lộ với hình ảnh khi đang thử nghiệm trên đường.

     MV Agusta Lucky Explorer 9.5-CafeAuto-2
 

Bên cạnh diện mạo màu đen mờ chưa được hoàn thiện bằng màu sơn và đồ họa tem, phiên bản thử nghiệm của Lucky Explorer 9.5 còn gây chú ý cho người xem với nhãn dán tạm thời được dán vào bình xăng với lưu ý: 'Không có ABS! Không có Kiểm soát lực kéo! Không có Kiểm soát chống bốc đầu và không Quickshift!'.

Những lưu ý này nhắc nhở người lái thử khi lên xe rằng các hệ thống hỗ trợ vẫn chưa được cung cấp.
     MV Agusta Lucky Explorer 9.5-CafeAuto-3

MV Agusta còn chia sẻ thêm rằng: 'Chúng tôi hiện chỉ ở mức 15% đối với thiết bị điện tử. Điều này có thể nhận ra rõ ràng khi nhìn vào các công tắc không được dán nhãn trên các nút điều khiển trên tay lái. Chỉ có thể đoán được chức năng của chúng và thông tin được cung cấp bởi màn hình TFT 7 inch với giao diện dễ đọc mới'.
     MV Agusta Lucky Explorer 9.5-CafeAuto-4

Dường như nguyên mẫu của Lucky Explorer 9.5 đã đạt đến độ hoàn thiện trước khi được công bố chính thức. Cụ thể, dễ nhìn thấy hệ thống chiếu sáng, bình xăng, yên xe không thay đổi và khung xe đã trải qua tất cả các thử nghiệm.
     MV Agusta Lucky Explorer 9.5-CafeAuto-5

Lucky Explorer 9.5 được phát triển độc lập bởi MV AGUSTA với hy vọng đạt được kỳ vọng về chiếc xe ADV hàng đầu của công ty. Trang bị động cơ ba xi-lanh thẳng hàng 931cc mới, công suất 123 hp tại 10.000 vòng / phút, mô-men xoắn 102 Nm tại 7.000 vòng / phút.
     MV Agusta Lucky Explorer 9.5-CafeAuto-6

Lucky Explorer 9.5 còn được kì vọng với các tính năng tiêu biểu như ở sự kiện EICMA 2021, bao gồm đèn LED (bao gồm cả đèn sương mù), đồng hồ TFT (tích hợp chức năng kết nối Bluetooth, cảm biến GPS, ứng dụng MV Ride có thể được kết nối với điện thoại di động để điều hướng), hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát đề pa, 8 cấp độ kiểm soát lực kéo.

Nhìn chung, chiếc MV Agusta Lucky Explorer 9.5 này đủ khiến anh em biker phải nao lòng trước nét đẹp quá nam tính 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.