Vừa qua hãng xe Ý đã chính thức công bố giá bán của MV Agusta F3 RR 2022. Phiên bản mới được đánh giá là màn ‘lột xác’ toàn diện. Một thiết kế ấn tượng cùng hiệu năng được nâng cấp

Thiết kế được cải tiến

Điểm nhấn ngoại thất của F3 RR mới là bộ cánh gió. Bộ cánh gió mới được thiết kế gọn gàng hơn, với 4 hốc gió lớn. Thiết kế mới cho phép chiếc xe tối đa hóa khả năng khí động học, tăng độ bám đường và giảm bốc đầu khi xe được đẩy lên dải vận tốc cao.

MV Agusta F3

Với thiết kế cánh gió mới, tổng thể MV Agusta F3 RR có thiết kế gọn gàng và sắc cạnh hơn so với phiên bản cũ.

MV Agusta F3 RR 2022 thừa hường những trang bị, công nghệ hiện đại từ phiên bản trước

Hệ thống phanh xe được cải tiến từ phiên bản cũ. Hệ thống ABS vào cua Continetal MK100 và bộ chuyển đổi EAS 2 chiều giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn.

MV Agusta F3

Công nghê IMU từ e-Novia cùng cánh gió thiết kế mới cho khả năng bám đường tốt hơn. Cụ thể, khi xe đạt vận tốc 240km/h, cánh gió sẽ tạo ra dòng khí 7,7kg hướng xuống, đè phần đầu xe xuống kiểm soát độ bám đường của bánh trước.

MV Agusta F3

Hệ thống treo nay đã có thể điều chỉnh với phuộc trước của Marzochi và giảm xóc sau từ Sachs. Hiệu năng của hệ thống treo mới được cải tiến rõ rệt đặc biệt là trên đường đua.

MV Agusta F3

Khung xe và mâm xe được thay đổi. Phần khung gầm xe được thiết kế lại, thay đổi điểm đặt của tay đồn sau. Mâm xe làm từ vật liệu mới giảm 7% trọng lượng so với phiên bản trước.

MV Agusta F3

Động cơ xe được gia tăng sức mạnh nhờ bản độ Racing

MV Agusta F3 RR 2022 vẫn sử dụng động cơ 3 xi-lanh với 798cc. Khối động cơ cho công suất 145 mã lực cùng tiếu chuẩn khí thải EURO5. Với bản độ Racing bao gồm Pô Akrapovic và bản map ECU Racing có thể giúp xe tăng hiệu năng lên đến 153 mã lực.

MV Agusta F3

MV Agusta F3 RR 2022 đã có giá bán tại thị trường Châu Âu

 Hiện F3 RR 2022 đang được phân bố tại thì trường Châu Âu với 2 phiên bản màu Đỏ-Đen và Trắng với mức giá khoảng 578 triệu đồng. Mức giá này có thể lên đến gần 650 triệu đồng khi mua kèm bộ Racing.

MV Agusta F3

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: MV Agusta