Thị trường xe máy, - 13/01/2024 10:04 AM
Mới đây, một hãng xe có mặt khá lâu tại Việt Nam vừa trình làng mẫu xe tay ga mới có giá từ 25.5 triệu đồng với kiểu dáng khá giống với mẫu Honda Vision.

Phân khúc xe có dung tích dưới 50cc không có quá nhiều lựa chọn đồng thời thường có nguồn gốc từ Trung Quốc. Mới đây một hãng xe có mặt tại Việt Nam từ khá lâu vừa ra mắt mẫu Kymco Hermosa 50 gây chú ý với tổng thể thiết kế khá giống với các mẫu xe tay ga đang thịnh thành.

honda-vision-co-doi-thu-moi-gia-re-hon-dang-ke-hop-cho-nguoi-chua-co-bang-lai-xe

Ngoài ra điểm chú y mới chính là Kymco Hermosa 50 vừa có thêm bảng màu Xám xi măng đang là xu thế hiện nay. Theo nhà sản xuất xe có kích thước Dài x rộng x cao lần lượt 1860 x 680 x 1130 mm, dung tích bình xăng 5.5 lít khá lớn.

Kymco Hermosa 50 có một số trang bị đáng chú ý như: đèn Led định vị ban ngày ở đầu xe, đèn pha thiết kế cá tính, mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin, nắp bình xăng ngoài thuận tiện hơn khi nạp nhiên liệu, dung tích cốp rộng có thể chứa được hai mũ bảo hiểm hoặc cả một balô đi học. Hệ thống ổ khoá tích hợp đa chức năng.

honda-vision-co-doi-thu-moi-gia-re-hon-dang-ke-hop-cho-nguoi-chua-co-bang-lai-xe

Thêm nữa, chân chống điện cũng được trang bị trên Hermosa 50, đây là tính năng an toàn hữu ích vì người lái chỉ cần gạt chân chống là xe sẽ tự động tắt động cơ, Hermosa 50 còn sở hữu yên xe dài và tay nắm sau thuận tiện trong việc dắt xe, cũng như đèn Led định vị sau và hệ thống phanh tang trống.

Ở dàn chân, Hermosa được trang bị bộ mâm thiết kế 5 chấu được sơn đen, kết hợp cùng gắp trước màu đen trông khá ngầu. Đồng thời, mặt nạ trước với điểm nhấn là ốp mạ crome sáng bóng tạo hình chữ V, đèn xi nhan trước sau dùng công nghệ chiếu sáng Led.

honda-vision-co-doi-thu-moi-gia-re-hon-dang-ke-hop-cho-nguoi-chua-co-bang-lai-xe

Kymco Hermosa 50 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 50cc cho công suất 3.6 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại đạt 3.5 Nm/5500 vòng/phút. Động cơ này được làm mát bằng không khí. Ngoài màu xám xi măng thì Hermosa 50 còn tới 7 màu khác nhau với mức giá từ 25.5 đến 27.29 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.