Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 17/09/2024 11:46 AM
Tại một số đại lý, mẫu xe ga cao cấp Honda SH 2024 có giá bán thấp hơn cả mức đề xuất của hãng từ 500 đến 1 triệu đồng và luôn có sẵn hàng.

Honda SH được xem là mẫu tay ga cao cấp được nhiều người dùng lựa chọn, hiện xe có ba phiên bản gồm SH 125i, SH 160i và SH 350i với nhiều tùy chọn khác nhau, do đó giá bán sẽ có sự chênh lệch tùy vào nhu cầu sử dùng.

mot-so-phien-ban-cua-honda-sh-ban-thap-hon-ca-gia-de-xuat

Trước đó mẫu xe này luôn rơi vào tình trạng khan hàng, giá bán luôn có sự chênh lệch khá lớn, cao hơn từ vài triệu đến vài chục triệu đồng so với giá đề xuất. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, nhu cầu sử dụng có phần bão hòa cũng như kinh tế thị trường chưa khởi sắc, khiến nhiền phiên bản phải thay đổi giá bán.

Theo đó, giá thực tế tại đại lý hiện này có phần thấp hơn từ  500 - 1 triệu đồng so với tháng trước, một số phiên bản “hot” cũng đã về sát mức đề xuất. Ngay cả phiên bản Tiêu chuẩn của SH 160i Tiêu chuẩn và SH 350i còn thấp hơn cả giá niêm yết.

mot-so-phien-ban-cua-honda-sh-ban-thap-hon-ca-gia-de-xuat

Các phiên bản Thể thao, Đặc biệt của Honda SH 160i và 125i cũng chỉ đắt hơn đề xuất không quá 3 triệu đồng. Honda SH 350i đắt nhất có giá đề xuất hơn 150 triệu đồng hiện cũng chỉ còn trung bình khoảng 130 triệu đồng.

Thời gian trước, Honda SH luôn trong tình trạng đắt đỏ, thậm chí những chiếc xe dạng “lướt” còn có giá cao hơn cả đề xuất. Vấn đề này từng khiến không ít người bất bình, nhưng hiện tại giá xe đã có phần giảm mạnh, đây cũng có thể xem là thời điểm hợp lý để sở hữu những mẫu xe ga cao cấp này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.