Xe mới, - 08/09/2024 08:01 AM
Ngoài việc thay đổi nhẹ ở thiết kế, Honda cũng bổ sung thêm một số trang bị và công nghệ an toàn cho mẫu xe tay Lead 125 để đáp ứng nhu cầu cho người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Honda Việt Nam vừa chính thức trình làng phiên bản mới của mẫu xe tay ga Lead 125, tuy nhiên đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 2 vào năm 2021. Chính vì thế sự thay đổi chủ yếu là các tinh chỉnh nhẹ về thiết kế và bổ sung trang bị.

honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi

Cụ thể, phần đầu xe Honda Lead được tinh chỉnh lại cụm đèn Led demi và đường viên crôm mỏng hơn, phần mặt nạ hình chữ V được làm to hơn. Trên phiên bản tiêu chuẩn xe vẫn trang bị bóng halogen, hai phiên bản cao hơn sử dùng đèn Led.

honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi

Cụm đồng hồ hiển thị vẫn giữ nguyên kiểu kết hợp giữa chỉ số analog và kỹ thuật số nhưng hãng đã thay đổi nhẹ thiết kế mặt số. Hai bên hông xe không nhiều thay đổi, vẫn nổi bật với những đường gờ dọc tạo khối, logo xe có phần được tô điểm hơn.

honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi

Về trang bị, xe được bổ sung thêm một số tiện ích thực dụng hơn như cổng sạc Type C được trang bị trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp, cốp xe vẫn giữ đặc trưng khi có dung tích lớn nhất lên đến 37 lít và có thêm đèn chiếu soi bên trong.

honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moihonda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi

Về vận hành, xe vẫn duy trì động cơ eSP+ 4 van dung tích 125 phân khối cho công suất 11 mã lực và 11.7 Nm. Trên phiên bản cao nhất xe được bổ sung thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đây được xem là trang bị đáng mong chờ nhất, tăng thêm sự an toàn trong trường hợp phanh gấp.

honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moihonda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi honda-lead-125-co-nang-cap-gi-moi

Honda Lead 125 mới được phân phối với 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt với giá bán lần lượt 40,29 triệu đồng; 42,49 triệu đồng và 46,49 triệu đồng. Đây là mẫu xe hướng tới chị em phụ nữ nhiều hơn bởi các đặc tính như cốp rộng, nhỏ gọn, sàn phẳng và được xem là đối thủ trực tiếp của Yamaha Grande.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.