Xe mới, - 14/07/2024 12:25 PM
Honda Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản cho dòng xe Wave Alpha và cập nhật thêm màu sắc cho dòng Super Cub C125.

Honda Alpha sẽ có thêm phiên bản Cổ điển 2025 mới với hai màu Xám và Xanh với tông trầm trong bảng màu Retro. Trong đó bản màu Xanh hứa hẹn sẽ thu hút các chàng trai, cô gái thời trang, sành điệu. Thiết kế khéo léo kết hợp chỉ một tông màu chủ đạo trên mỗi bản Xanh - Xám, với yếm xe được phối màu nhạt hơn so với thân xe, tạo ra sự tập trung, ấn tượng người nhìn, nổi bật nhưng vẫn hài hòa giữa cổ điển và thời thượng.

hai-mau-xe-honda-quen-thuoc-cua-nguoi-viet-co-them-phien-ban-moi

Logo Wave Alpha cũng cách điệu theo kiểu chữ retro nổi bật trên thân xe khi kết hợp hoàn hảo giữa phông chữ và màu tem giúp khoe trọn vẻ đẹp hoài cổ mà vẫn mang tính hiện đại, tự tin thể hiện phong cách và sự năng động của mình.

Honda Wave Alpha phiên bản Cổ điển vẫn duy trì thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, đem lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng. Xe vẫn sử dụng động cơ 110cc cho công suất tối đa 6.12kW và mô-men xoắn cực đại 8. 44Nm.

hai-mau-xe-honda-quen-thuoc-cua-nguoi-viet-co-them-phien-ban-moi hai-mau-xe-honda-quen-thuoc-cua-nguoi-viet-co-them-phien-ban-moi

Ngoài ra, Honda Wave Alpha phiên bản Cổ điển vẫn có các tiện ích như ổ khóa đa năng 3 trong 1 có nắp từ, hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng…. Về giá bán cả ba phiên bản mới đều có giá đề xuất 19.29 triệu đồng bao gồm 10% thuế GTGT.

Bên cạnh Wave Alpha bản Cổ điển, Honda còn bổ sung thêm màu mới cho Super Cub C125 nhờ đó mà gia tăng sự lựa chọn người dùng. Cụ thể phiên bản 2025 bổ sung màu Xanh Trắng hoàn toàn mới. Lớp sơn nhũ ánh kim màu xanh cổ điển mang cảm giác hoài niệm đan xen tinh tế với các mảng ốp sơn trắng, cùng yên xe màu đỏ lạ mắt, mới mẻ và đầy cuốn hút.

hai-mau-xe-honda-quen-thuoc-cua-nguoi-viet-co-them-phien-ban-moi

Bên cạnh màu mới, phiên bản tiêu chuẩn vẫn tiếp tục duy trì màu Xanh Xám cổ điển, nhẹ nhàng, đậm chất nghệ thuật và sành điệu. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt vẫn là màu Đen nhám tạo sức hút bí ẩn, cao cấp ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Động cơ của Super Cub được mạ crom và phủ một lớp sơn nhũ bóng, tạo nên điểm nhấn sang trọng và khác biệt so với các mẫu xe số thông thường. Ngoài ra, từng chi tiết nhỏ trên chiếc xe đều được chú trọng hoàn thiện ở mức độ cao nhất. Bên cạnh thiết kế huyền thoại, Super Cub vẫn sở hữu động cơ 125cc kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI bền bỉ.

hai-mau-xe-honda-quen-thuoc-cua-nguoi-viet-co-them-phien-ban-moi hai-mau-xe-honda-quen-thuoc-cua-nguoi-viet-co-them-phien-ban-moi

Xe cũng được trang bị khóa thông minh được trang bị gồm 3 chức năng: cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe và khởi động hệ thống điện. Hệ thống này không chỉ giúp người dùng khởi động xe dễ dàng, tiện lợi mà còn mang lại sự an tâm khi sử dụng.

Đèn pha tròn cổ điển của Super Cub C125 được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại, đèn phía trước luôn sáng, đảm bảo cho người lái có tầm nhìn tốt đồng thời giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố, từ đó giúp cho các phương tiện khác dễ dàng quan sát và phòng tránh va chạm.

hai-mau-xe-honda-quen-thuoc-cua-nguoi-viet-co-them-phien-ban-moi

Mặt đồng hồ cơ kết hợp màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số liên quan đến tốc độ, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi và đèn báo tín hiệu, giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển trên đường. Ngoài ra, còn được trang bị bộ yên sử dụng chất liệu Urethane cao cấp, độ dày lớn, mang lại cảm giác ngồi êm ái.

Honda Super Cub C125 có giá 88.89 triệu đồng cho bản màu đen Đặc biệt và 87.89 triệu đồng cho hai lựa chọn Xanh dương hoặc Xanh xam cho bản Tiêu chuẩn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.