Xe điện, - 20/08/2024 04:25 PM
VF DrgnFly là mẫu ebike vừa được mở bán tại thị trường Việt Nam, trước đó mẫu xe này đã được trình làng tại thị trường Mỹ.

Việt Nam là thì trường thứ hai được VinFast mở bán mẫu xe đạp trợ lực VF DrgnFly, đây cũng là mẫu xe trong dải sản phẩm di chuyển xanh gồm xe buýt điện, ô tô điện, xe máy điện, xe đạp điện cùng hệ thống trạm sạc và xưởng dịch vụ trải khắp đất nước.

xe-dap-vf-drgnfly-co-gia-gan-30-trieu-dong-cua-vinfast-co-gi-dac-biet

VF DrgnFly được chào bán với mức giá 29.69 triệu đồng và dự kiến bàn giao trong tháng 9/2024. Mẫu xe này được lấy cảm hứng từ tượng rồng bay lên trong văn hóa Việt Nam. Xe có phần tay lái mở rộng, bánh to cùng yên xe công thái học, giúp tối ưu trải nghiệm lái.

Kết cấu thân xe độc đáo với bộ khung nhôm dẹt vừa thẩm mỹ vừa chịu lực tốt. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 1.730 x 720 x 1.056 mm. Xe có chiều cao yên là 795 mm và nặng 32 kg. VF DrgnFly được trang bị hệ thống đèn full Led, đảm bảo khả năng chiếu sáng và vận hành an toàn trong điều kiện ánh sáng kém.

xe-dap-vf-drgnfly-co-gia-gan-30-trieu-dong-cua-vinfast-co-gi-dac-biet

Bên cạnh đó, xe đạp trợ lực của VinFast còn được trang bị hệ thống giảm xóc ống thủy lực, đường kính đến 50 mm, mang lại sự ổn định và êm ái cho người dùng trong quá trình sử dụng. VF DrgnFly sử dụng động cơ 250 W được tích hợp vào bánh sau, hộp số đơn cấp cùng với cảm biến mô-men xoắn.

VF DrgnFly trang bị bộ pin lithium-ion có thể hoạt động liên tục 75 km ở chế độ thuần điện hoặc 110 km ở chế độ trợ lực cho mỗi lần sạc. Chủ xe có thể theo dõi tình trạng pin và các thông tin vận hành thông qua màn hình đơn sắc tích hợp trên tay lái.

xe-dap-vf-drgnfly-co-gia-gan-30-trieu-dong-cua-vinfast-co-gi-dac-biet

Xe còn cho phép người dùng kết nối và quản lý thông qua ứng dụng di động. Quan trọng nhất, khả năng cập nhật phần mềm từ xa qua giao thức OTA sẽ giúp cho xe không ngừng được tối ưu. Mẫu xe này có 3 chế độ lái là Manual/Eco/Sport phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng xe của đa số khách hàng. Xe sẽ được bán kèm bộ sạc tại nhà, pin dễ dàng tháo lắp và được bảo hành 2 năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.