Trước nhiều đồn đoán thì Honda Việt Nam vừa đăng tải một tấm hình nhá hàng mẫu xe sắp được ra mắt cuối tuần này.

Cách đây ít hôm, trên nhiều hội nhóm đã lan truyền thông tin Honda Việt Nam sẽ ra mắt một mẫu xe mới vào ngày 20/5 tới đây. Nhanh chóng được đồn đoán mẫu xe mới có thể là Honda Air Blade mới hoặc một bảng nâng cấp của Honda MSX.

Tuy nhiên, Honda vừa nhá hàng một phần của mẫu xe mới, cụ thể là phần đầu nổi bật với ánh đèn pha nhanh chóng được mọi người nhận ra đây rất có thể chiếc Honda Air Blade 160 cc từng được lộ thông tin trên trang web của cục sở hữu trí tuệ.

honda-nha-hang-xe-tay-ga-moi-kha-nang-cao-la-honda-air-blade-160cc

Ngoài phần đèn pha ra, cộng đồng mạng còn háo hức hơn với động cơ mới có dung tích lên đến 160cc hiện đã được áp dụng trên mẫu xe Honda Vario và PCX tại các thị trường khác. Nếu đúng như đồn đoán thì Honda Airblade mới sẽ là mẫu xe được áp dụng động cơ này đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Việc ra mắt mẫu xe tay ga với động cơ 160 phân khối được xem là hợp lý ở thời điểm hiện tại khi mà Honda Vario 160cc đã được bán thông qua các công ty nhập khẩu tư nhân. Ở thời điểm hiện tại Honda vẫn đang phân phối hai phiên bản 125 phân khối và 150 phân khối cho dòng xe Air Blade.

honda-nha-hang-xe-tay-ga-moi-kha-nang-cao-la-honda-air-blade-160cc

Việc ra mắt phiên bản 160 phân khối thì khả năng cao Honda sẽ không còn phân phối Air Blade 150 phân khối nhằm tránh việc “dậm chẫn nhau” và sẽ được định vị lại với các đối thủ khác trong phân khúc. Hiện tại vẫn chưa có các thông tin về mức giá bán của mẫu xe mới nhưng theo dự đoán khả năng cao Air Blade 160 cc sẽ chạm mốc khoảng 60 triệu đồng.

Từ lâu Air Blade được định vị là mẫu xe tay ga cỡ trung phù hợp cho mọi tệp khách hàng với khả năng đa dụng cao khi có công suất phù hợp, cốp xe rộng nên được rất nhiều người ưa chuộng và dường như độc bá trong phân khúc. Hiện tại đối thủ chính của Honda Air Blade không nhiều với những cái tên như Yamaha FreeGo hay Yamaha NVX.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.