Xe tay ga Yamaha Grande thuộc phân khúc xe ga hạng trung, sở hữu động cơ tiết kiệm xăng trên thị trường Việt Nam.

Yamaha Grande là một mẫu xe được nhiều sự chú ý từ người dùng trong khoảng thời gian đầu năm. Từ sự tăng mạnh của giá xăng, một mẫu xe tay ga tầm trung tiết kiệm nhiên liệu như Grande đang có lượng doanh số ổn định trong quý 1/2022.

Sức mua tăng những giá xe lại không bị ảnh hưởng quá nhiều, trong 4 tháng đầu năm, giá các phiên bản của Grande luôn duy trì dưới mức đề xuất.

 

 

Grande.cafeauto

Cụ thể, Grande Bluecore hiện đang được phân phối với 4 phiên bản với mức giá lần lượt:

Phiên bản Grande tiêu chuẩn đang có giá khoảng 44 triệu đồng thấp hơn 2 triệu đồng so với giá đề xuất và giảm khoảng 500.000 đồng so với giữa tháng 3.

Phiên bản Đặc biệt có giá nhỉnh hơn khoảng 48 triệu đồng, cùng với phiên bản Đặc biệt, phiên bản Grande giới hạn có giá 48,5 triệu đồng, đều thấp hơn 2 triệu so với giá đề xuất.

Grande.cafeauto

Giá thấp nhất là Grande Blue Core bản Deluxe có giá 39,99 triệu tại đại lý phân phối và thấp hơn giá đề xuất gần 3 triệu đồng.

Hiện giá xăng đang có dấu hiệu giảm nhiệt và xu hướng tăng của thị trường chững lại nên giá xe sẽ còn 'dậm chân tại chỗ' thêm một thời gian, quyết định mua xe trong khoảng thời gian này sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Trong phân khúc xe tay ga tầm trung giá rẻ và so sánh với đối thủ trực tiếp là Honda Lead, Yamaha Grande có mức giá cao hơn đôi chút tuỳ phiên bản. Đi lại tiện ích được tối đa hóa khá tốt trên mẫu xe này.

Grande.cafeauto

Hệ thống đồng hồ của Grande với màn hình TFT, khả năng hiển thị tốt các thông số cần thiết cho quá trình vận hành. Nắp bình xăng xe đặt ở phía trước cạnh ổ khóa, được bố trí cao giúp người lái dễ dàng đổ xăng. Cốp chứa đồ rộng 27 lít, trọng lượng ướt 100kg. Đây là mẫu xe đảm bảo khả năng sử dụng thoải mái cho đối tượng khách hàng là nữ giới.

Grande.cafeauto

Grande sở hữu động cơ Bluecore với dung tích 125cc, cung cấp sức mạnh vừa đủ cho những  cầu đi lại hàng ngày và vẫn giữ nguyên được độ êm ái của một mẫu xe tay ga tầm trung.

Grande.cafeauto

Bên cạnh đó, công nghệ động cơ được Yamaha tối ưu cho Grande khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu tốn khoảng 1,69 lít cho 100 km, rất phù hợp cho thời điểm giá xăng đang ở mức tương đối cao như hiện nay.

Grande.cafeauto

 

Grande.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.