Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 02/06/2022 01:00 PM
Với giá xăng tăng kỷ lục, người dùng sẽ phải chi 150 nghìn để đổ đầy bình xăng chiếc Honda Vision.

Nhu cầu sử dụng xe máy tại Việt Nam vẫn luôn chiếm số lượng lớn dù trong thời điểm giá xăng tăng. Bên cạnh đó, vì khan hiếm linh kiện, một số mẫu xe tay ga tăng giá bán cao hơn so với trước.

vision.cafeauto
Trong đó, mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda - Vision đang được một số đại lý tại TP.HCM bán với giá 51-55 triệu đồng (đã gồm VAT).

Trước đó, trong tháng 4, Honda Vision bản tiêu chuẩn có giá 37-43 triệu đồng (đã gồm VAT).

vision.cafeauto

Theo số liệu từ Honda Việt Nam, bình xăng của xe có dung tích 4,9 lít. Như vậy, với giá xăng 30.650 đồng/lít, người dùng sẽ phải chi 150 ngàn đồng để đổ đầy bình xăng.

vision.cafeauto

Theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,88L/100 km. So với các mẫu xe khác của Honda, Vision có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất. Đây cũng là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của hãng này.

vision.cafeauto

Xe được trang bị eSP - động cơ thông minh với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp công nghệ tiên tiến: hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Trọng lượng động cơ giảm kết hợp cùng công nghệ giảm ma sát giúp nâng cao công suất hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hơn.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.