Vì mê biển đẹp, sau khi đã bán chiếc Honda Cub của mình cho một khách hàng dân chơi xe ở Gia Lai. Anh Tú đã quyết định xin mua lại chiếc xe với giá cao gấp nhiều lần

Đến nay, anh Đỗ Văn Tú sinh năm 1994 ở Mê Linh, Hà Nội với đam mê sưu tầm, đã đầu tư và sở hữu một bộ sưu tập xe hàng hiếm ít ai có được.

Dù hiện vẫn sở hữu khá nhiều chiếc Cub biển đẹp, tam hoa, tứ quý, sảnh tiến… nhưng anh Tú vẫn tìm mọi cách để mua lại chiếc xe Cub 81 đời 1993 biển “full-3” 33-333FE mà chính anh đã bán cho một dân chơi ở tận Gia Lai cách đây hơn 1 năm với giá cao gấp nhiều lần giá anh bán trước đó.

cub81.cafeauto

Theo thông tin được biết, anh Tú đã mua chiếc xe này vào mùng 4 Tết năm 2021. Sau khi thấy thông tin rao bán trên facebook, nhìn vào biển số anh đã thấy được sự độc đáo và hiếm có của nó nên anh liên hệ với người bán và chốt giá luôn trong ngày.

Thời điểm đó, ngoài biển số VIP thì chiếc xe cũng chỉ là 1 phương tiện cũ nát xuống cấp theo thời gian. Xe được đăng kí năm 1993, đã trải qua 29 năm sử dụng. Nhưng tuyệt vời là giấy đăng kí xe vẫn được chủ cũ giữ gìn rất cẩn thận.

Sau đó khoảng hơn 1 tháng, anh đã bán chiếc xe này với giá 23.333.333 đồng cho một dân chơi số đẹp ở Pleiku, Gia Lai.

cub81.cafeauto

Tuy nhiên, chiếc Honda Cub 81 mang biển số 33-333FE này thực sự ấn tượng, làm anh Tú cả thấy lưu luyến và tiếc nuối sau khi đã bán xong. Sau đó nhiều lần anh Tú đã hỏi người đó nhượng lại cho mình với giá cao hơn, nhưng chủ mới vẫn lắc đầu từ chối. Họ chưa có ý định bán và nếu bán mức giá cũng là cao gấp nhiều lần giá mua trước kia.

Vì quá yêu thích và đam mê, mà cả một quá trình năm rưỡi thời gian, anh Tú đã hỏi mua lại chiếc xe. Và kết quả anh đã thuyết phục được họ bán lại xe cho mình.  Chiếc Honda Cub 81 được chốt giá trên 100 triệu đồng.

cub81.cafeauto

Theo anh Tú, trong thời gian tới, anh sẽ đầu tư dọn zin mới cho chiếc xe theo đúng nguyên bản của nhà sản xuất.

 “Dự kiến sẽ mất thêm 40-60 triệu do Honda Cub 81 đã ngừng sản xuất từ rất lâu nên việc tìm linh kiện zin và còn đẹp rất hiếm nên giá rất cao”, anh Tú nói.

cub81.cafeauto

Chia sẻ về ý nghĩa chiếc biển số 33-333FE, tất cả các con số trong dãy biển số đều là số 3. Đầu số tỉnh 33 trước đây Hà Tây cũ nay sáp nhập Hà Nội. Số 33 ở trên trùng khớp 333 ở dưới và cũng là dạng biển số đầu tiên ở Việt Nam lưu thông – biển 3 số (lại trùng hợp số 3), sau này lên biển 4 số và hiện tại là biển 5 số.

Xét về sự độc đáo của biển số thì rất hiếm những chiếc xe ở Việt Nam chứa toàn 1 số vì từ 1-9 chỉ có 8 tỉnh sẽ có thể xảy ra xác suất mang biển số đầy đủ cùng 1 số (11-22-33-55-66-77-88-99), ngoại trừ 44 hiện không thuộc tỉnh nào. Trong 8 tỉnh này, tồn tại biển số cùng chỉ chứa 1 con số lại càng hiếm và nếu có thì quá khó để sưu tầm được.

Vì lẽ đó, mà anh Tú chấp nhận bỏ ra số tiền lớn trên cả trăm triệu để mua lại chiếc xe mình từng bán đi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.