Kế thừa di sản thiết kế từ 2 mẫu xe đàn anh là BMW R 18 và R 18 Classic, ngoại hình BMW R 18 B và R 18 Transcontinental mang nhiều nét cổ điển và độc đáo.
BMW R 18 Transcontinental được ví như những chiếc du thuyền sang trọng, trong khi BMW R 18 B lại mang phong cách Bagger bụi bặm. Mặc dù có dáng dấp hoài cổ của các mẫu xe ở thập niên trước, R 18 B và R 18 Transcontinental lại được trang bị những công nghệ hiện đại.
BMW R 18 B và BMW R 18 Transcontinental gây ấn tượng với khung sườn được gia công bằng thép ống đôi chịu lực, kết hợp cùng gắp sau tạo nên một khối liền mạch. Bên cạnh đó, các chi tiết như bình xăng hình giọt nước 24 lít hay trục các đăng lộ thiên càng làm nổi bật lên nét hoài cổ của xe.
Điều làm nên sự khác biệt của R 18 B và R 18 Transcontinental chính là bộ quây mở rộng ra hai bên kết hợp với kính chắn gió cỡ lớn, hạn chế tối đa tác động thời tiết đến người lái.
Ngoài ra, phần đuôi xe được bổ sung thêm 2 thùng đựng đồ gắn hai bên hông. Ở R 18 Transcontinental, kính chắn gió của xe có kích thước cao hơn, yên xe dày hơn và có thêm một thùng chính phía sau yên hành khách.
Ở phiên bản First Edition, BMW R 18 B và R 18 Transcontinental có những chi tiết mạ crôm kết hợp cùng hai đường sơn sọc trắng trên bình xăng và chắn bùn sau. Bên cạnh đó, phiên bản này có được bổ sung thêm logo BMW bằng thép trên yên, dòng chữ “First Edition” ở hai bên thân xe và chìa khóa.
BMW R 18 B và BMW R 18 Transcontinental được trang bị công nghệ tiên tiến. Tiêu biểu là công nghệ DCC (Dynamic Cruise Control) có chức năng tự động điều chỉnh tốc độ theo thiết lập, giữ nguyên vận tốc kể cả khi xuống dốc.
Chưa dừng lại, bộ đôi này còn được tích hợp công nghệ nghiêng theo góc lái (Adaptive headlight) và điều khiển hành trình chủ động ACC (Active Cruise Control). Ở R 18 Transcontinental còn có thêm 2 đèn trợ sáng LED giúp hỗ trợ chiếu sáng.
BMW R 18 B và R 18 Transcontinental được trang bị 3 chế độ lái tiêu chuẩn “Rain”, “Roll” và “Rock”, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát chống trượt ASC (Automatic Stability Control), kiểm soát phanh động cơ MSR (Motor Slip Regulation), số lùi và khởi hành ngang dốc HSC (Hill Start Control).
Một trang bị hoàn toàn mới trên R 18 B và R 18 Transcontinental chính là bảng đồng hồ cơ học đậm chất cổ điển, đi kèm màn hình TFT 10.25 inch hỗ trợ kết nối thông minh Connectivity.
Một trong những cải tiến nổi bật trên R 18 B và R 18 Transcontinental chính là hệ thống âm thanh Marshall Gold Series Stage 1 và 2, bao gồm 4 loa ngoài và 2 loa trầm với tổng công suất 280W.
Trái tim của BMW R 18 B và R 18 Transcontinental chính là động cơ Big Boxer 2 xi-lanh, dung tích 1,802cc đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5.
Với khả năng sản sinh công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút, mô-men xoắn đạt 158 Nm tại 3.000 vòng/phút. Đây cũng chính là khối động cơ có dung tích lớn nhất được trang bị trên xe mô tô BMW Motorrad thương mại.
Mới đây, trang chính thức của Haval đã tiết lộ thông tin sẽ nhanh chóng ra mắt mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan này tại thị trường Việt Nam trong tháng 8 tới.
Hôm nay ngày 29/06/2023, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam với giá bán hơn 1,4 tỷ đồng.
Chủ cửa hàng cho biết chiếc Honda SH 150i đời 2012 chưa đổ xăng này được nhập từ Italy với số máy có đầu 111 khá đẹp.
Các dòng xe BMW 3-Series 2022 hiện đang được các đại lý phân của BWM chào bán với mức giá cực sốc chỉ với 1.319 tỷ đồng nhằm để thanh lý nhanh hàng tồn kho.
Theo đó mẫu CUV mới ra mắt gần đây vừa được giảm từ 10 đến 110 triệu đồng tùy phiên bản, tuy nhiên số lượng mẫu xe này giảm không nhiều và hầu hết đều được sản xuất trong năm 2022.