Xe mới ra mắt, - 02/08/2022 10:20 AM
BMW R18 Magnifica được chê tạo thủ công hoàn toàn theo phong cách cổ điển, được trưng bày tại triển lãm Top Marques ở Monaco gần đây. Đề cao dấu ấn chủ sở hữu xứng đáng là sự lựa chọn mơ ước của các tín đồ xe mô tô cổ điển trên toàn thế giới.

Chiếc R18 tùy chỉnh này thuộc dòng xe mô tô Di sản của BMW Motorrad được ủy quyền bởi Officerine Riunite Milanesi và được chế tạo bởi Andrea Radaelli của Radikal Chopper.

BMW R18 Magnifica sử dụng các vật liệu như đồng thau, nhôm và gỗ, được chế tạo bằng tay, bắt đầu từ bản phác thảo của mô hình tiêu chuẩn.

Vẫn giữ nguyên vẹn về mặt cơ khí và hệ thống điện, BMW R18 Magnifico đã được Andrea Radaelli lược bỏ, giảm trọng lượng của R18 nguyên bản từ 345 kg xuống còn 250 đến 260 kg.

Phuộc trước dạng ống lồng nguyên bản của BMW R18 đã không còn, thay vào đó là phuộc dạng dầm với lớp mạ chrome cao cấp và gợi nhớ đến những chiếc xe thời trước chiến tranh những năm 20 và 30.

Bên cạnh đó, phần đuôi và tấm chắn bùn lớn phía sau của BMW R18 cũng bị loại bỏ, để lại phần đuôi và yên xe trên phiên bản Magnifico được làm từ một mảnh riêng biệt và trông giống như lắp ráp nổi mà không có bất kì giá đỡ nào.

Đĩa phanh và kẹp phanh cũng được làm bằng tay, kết hợp với bánh xe hợp kim phôi được gia công theo thiết kế của Radikal. Gỗ mahogany được sử dụng ở phần đuôi, với đệm ghế bọc da màu đen, khiến người ta liên tưởng đến những chiếc xe BMW những năm 1940 với tay lái bằng gỗ.

Một bình xăng nhỏ thay thế cho loại 16 lít của BMW R18 thông thường. Khối động cơ Boxer-Twin 1.802cc có sức mạnh 94 mã lực và mô-men xoắn 158 Nm này càng nổi bật hơn bởi các chi tiết mạ chrome.

Tại thị trường Việt Nam, BMW R18 được phân phối chính hãng với 2 phiên bản, gồm bản tiêu chuẩn (giá bán từ 929 triệu đồng) và First Edition (từ 1,039 tỉ đồng). Các phiên bản này được nhập khẩu từ Đức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.