Thị Trường, - 15/12/2014 08:36 PM
Đoạn video đầu tiên của Yamaha Exciter 150 không chỉ tiết lộ tham vọng của hãng xe Nhật bản với khẩu hiệu The King of Street - Vua Đường Phố mà còn ấn định ngày ra mắt của dòng xe côn ăn khách này vào ngày 18.12 tới đây.

Trong đoạn video, Yamha dùng khá nhiều “mỹ từ” như: Thiết kế đột phá, sức mạnh hoàn hảo, tăng tốc vượt trội…để miêu tả về dòng xe mới của mình.

Trước đó một loạt hình ảnh rò rỉ đã cho người hâm mô phần nào thỏa mãn “cơn khát” về thiết kế mới của dòng côn tay ăn khách này. Mặc dù vậy, khối động cơ dung tích 150cc mới là điểm thu hút lớn nhất của dòng mới này chứ không phải là thiết kế.

So với người tiền nhiệm Exciter 150 có phần đầu xe với mặt nạ và yếm xe gọn hơn. Khe hở nơi đặt còi xe trước đây được làm hẹp và rộng, đèn xi-nhan phía dưới nhỏ và đẹp hơn. Đuôi xe được thiết kế giống như trên các mẫu xe phân khối lớn với đèn xi-nhan tách rời thay vì gắn liền với đèn hậu như trước. Chắn bùn sau to và nhô cao trong khi chụp ống xả trông khá thể thao. Ngoài ra, cụm đồng hồ cũng được thiết kế mới. Hệ thống phanh đĩa được trang bị cho cả bánh trước và sau

Thông số kỹ thuật và giá bán sẽ được chính thức công bố vào ngày 18.12 tới đây khi mẫu xe này chính thức ra mắt. Tại thị trường Việt Nam Yamaha Exciter 150 có các đối thủ như Suzuki Axelo và Honda MSX.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.