Honda Winner X giảm giá, bất chấp các mẫu xe ga tăng giá chóng mặt, khi giảm tới 10 triệu đồng tại showroom, đưa mẫu xe tay côn này trở thành cái tên có giá bán tại đại lý thấp hơn cả giá đề xuất

Trong khi Honda SH Mode và Vision đang khiến khách Việt bức xúc vì giá tăng quá cao thì hiện tại mẫu xe tay côn Winner X đang được giảm giá khá mạnh. Tại các đại lý, mẫu xe này đang được giảm giá cao nhất lên đến gần 10 triệu đồng.

winnerx.cafeauto

Cụ thể, Honda Winner X bản tiêu chuẩn đang được bán với giá dao động từ 37,1-39,1 triệu đồng, thấp hơn niêm yết hãng 7-9 triệu đồng. Winner X bản thể thao giá 41-42 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất 8-9 triệu đồng. Winner X bản đặc biệt có giá 50,06 triệu đồng nay được các đại lý rao bán chỉ còn 40,5 triệu đồng, giảm sâu đến hơn 9,5 triệu đồng so với giá đề xuất.

winnerx.cafeauto

Đây là lần giảm giá sâu nhất kể từ khi Honda Winner X thế hệ mới ra mắt cuối năm 2021 đến nay. Đây cũng được coi là động thái nhằm giải phóng hàng tồn, chạy đua doanh số của mẫu xe này so với các đối thủ. Winner X cũng là mẫu xe máy hiếm hoi của Honda Việt Nam có giá bán tại đại lý thấp hơn giá đề xuất.

Honda Winner X 2022 được giới thiệu đến thị trường trong nước từ ngày 23/12 năm ngoái.  Xe được thiết kế với mặt nạ thể thao, góc cạnh đi kèm bộ tem mới với cách phối màu nhã nhặn.winner.cafeauto

Winner X trang bị đèn chiếu sáng, xi-nhan và đèn hậu LED, mặt đồng hồ LCD hình ảnh âm bản, giúp dễ quan sát hơn trong đêm. Cổng sạc USB có nắp đóng chống nước, cụm đồng hồ hiển thị Full LED với màn hình hiển thị các thông số cơ bản.

winnerx.cafeauto

Xe có hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên hai phiên bản Đặc biệt và Thể thao, tăng cường sự an toàn. Ổ khóa Honda SmartKey, bổ sung thêm tính năng mã hóa an toàn kết hợp cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe, khởi động xe trên điều khiển và phớt chặn chốt xích.

winner.cafeauto

Honda Winner X 2022 trang bị động cơ 150cc, trục cam kép DOHC, làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi-lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất 15,4 mã lực và mô men xoắn cực đại 13,5 Nm. Theo công bố của Honda, mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,99 lít/100km.

winner.cafeauto

Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner X được xem là đối thủ chính của Yamaha Exciter 150. Theo số liệu bán hàng Honda Việt Nam vừa công bố, trong tháng 3, Winner X đạt doanh số 11.279 xe, chiếm 6,2% tổng doanh số bán xe máy của hãng này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.