Thị Trường, - 30/07/2020 05:20 PM
Một trong 20 chiếc McLaren Senna LM siêu hiếm đã gặp nạn tại thiên đường siêu xe Monaco, khiến không ít người cảm thấy sốc và tiếc nuối.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào ngày 26/7. Theo thông tin ban đầu, mẫu siêu xe đã va chạm với một chiếc Peugeot, sau đó lao vào cột điện ven đường.

sennalm-cafeautovn-1

Đặc biệt, chủ nhân của chiếc Senna màu cam “xấu số” trên chính là Adrian Sutil – cựu tay đua F1 người Đức. Ông đã và đang sở hữu hàng loạt “siêu phẩm” như Gemballa Miraga GT, Bugatti Veyron và Chiron, Pagani Huayra và một số mẫu Ferrari phiên bản đặc biệt.

sennalm-cafeautovn-2

Dựa vào hiện trường, ta có thể thấy được chiếc siêu xe thiệt hại không hề nhẹ, khi toàn bộ phần đầu xe vỡ tan thành từng mảnh, cũng như túi khí đã bung bên trong nội thất.

sennalm-cafeautovn-3

Các chi tiết làm từ sợi carbon như cản trước, nắp capô và hai bên vòm bánh xe đều nằm vương vãi trên mặt đất. Két nước làm mát, thậm chí là trục trước có vẻ bị hư hại không hề nhẹ, trong khí đó kính chắn gió cũng đã vỡ.

 

Nguyên nhân của vụ tai nạn chưa được xác định, tuy nhiên khả năng cao một phần lý do nằm ở những con đường hẹp tại khu vực, khiến người cầm lái chiếc McLaren không làm chủ được tay lái. Hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa tiết lộ rằng cựu tay đua F1 có ngồi trên xe vào thời điểm xảy ra va chạm hay không.

sennalm-cafeautovn-4

McLaren Senna LM được ra mắt vào năm 2019, và ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn trong giới mê xe, khi đây được xem là một phiên bản Senna GTR được hợp pháp hóa trên đường phố.

 

Hãng xe Anh Quốc chỉ sản xuất giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu, và đa số đều được sơn màu cam Papaya Orange. Chiếc siêu xe nổi bật so với bản thường nhờ bộ mâm 5 chấu đơn “thửa riêng”, hốc bánh xe to hơn, khe thoát gió trên nóc xe, cánh gió to bản...

sennalm-cafeautovn-5

Thông số chi tiết về động cơ không được tiết lộ, tuy nhiên có một số nguồn tin cho rằng Senna LM vẫn sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, nhưng đã được tinh chỉnh để cho ra công suất hơn 800 mã lực.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.