Thị Trường, - 13/06/2019 05:16 PM
Thực hiện sửa chữa cơ thể trên một chiếc xe sau một tai nạn không phải là dễ dàng. Điều đó còn khó khăn hơn đối với những chiếc siêu xe hay xe sang bởi chúng được thiết kế với các vật liệu “kỳ lạ”. Hơn nữa, người ta cũng không chỉ đơn giản tìm đến cửa hàng phụ tùng ô tô để thay thế thiết bị và để có thể tìm thấy các bộ phận mới, chúng luôn đắt tiền. “Bậc thầy” sửa chữa ô tô người Nga Arthur Tussik đang bắt tay vào một nhiệm vụ để hồi sinh một chiếc Lamborghini Gallardo bị hỏng hóc hoàn toàn tron

 

Trên kênh Youtube của Tussik có thể thấy công việc trước đây của anh ấy là sửa chữa những thương hiệu nổi tiếng như Porsche Cayeene, Audi A6 hay Mercedes-Benz GLC…. . Đây là lần đâu anh ấy sửa chữa chiếc Lamborghini. Chiếc siêu xe đã chạy với tốc độ cao, sau đó va vào barie rồi rơi xuống sông, gây ra thiệt hại nghiêm trọng và làm nó biến dạng hoàn toàn. May mắn thay, khung của Gallardo là nhôm, giúp Tussik có thể sửa chữa nó.

 

Tất nhiên, hầu như mọi người đam mê xe hơi đều biết làm việc với nhôm không dễ như thép cũ. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, Tussik đề cập trong video rằng anh ta không có bản thiết kế hay tài liệu nào khác để làm việc. Bước đầu tiên là thực hiện một số thao tác tháo gỡ nhỏ trước khi tháo động cơ, sau đó chiếc xe được làm thẳng khung và sửa chữa. Nhôm không có các tính chất tương tự như thép, vì vậy cần sự “chăm sóc” đặc biệt khi kéo và cắt các phần bị hư hỏng.

 

Ông cũng yêu cầu làm cẩn thận và tỉ mỉ từ một thợ hàn nhôm để đảm bảo mọi thứ được gắn lại với nhau đúng cách. Bất cứ ai có hứng thú với kỹ thuật sẽ thấy video này hoàn toàn hấp dẫn. Tussik sử dụng tất cả mọi thứ, từ máy kéo thủy lực đến búa và thậm chí một thanh ram được điều khiển bằng tay để kéo khung phía sau của Lamborghini trở lại hình dạng. Vào thời điểm video kết thúc, chiếc Lamborghini Gallardo có thể hi vọng trở về nguyên trạng ban đầu.

Ở video sau, Tussik đã thay thế các chi tiết mới chính hãng của Lamborghini. Và chiếc xe đã hoàn thành trong sự ngưỡng mộ và kinh ngạc không chỉ của chủ xe mà còn của nhiều người xem chúng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.