Độ xe, Văn hóa xe, - 26/08/2022 08:14 AM
Kể từ khi bán ra Thủ đô, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 độ Squadra Corse độc nhất Việt Nam hiếm khi xuất hiện trên đường phố dù mang diện mạo mới.

Sau khi bán ra Hà Nội từ năm 2020, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 độ Squadra Corse độc nhất Việt Nam bất ngờ tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới. Bộ cánh mới trên chiếc siêu xe này có thiết kế góc cạnh mang phong cách đường đua, kết hợp giữa hai tông màu xanh dương và đen chủ đạo cùng một số chi tiết màu vàng tạo điểm nhấn.

lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-1 lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-2

Nắp ca-pô và hai bên thân xe có con số 86, nhiều khả năng là năm sinh của chủ nhân chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4. Vòm bánh sau có thêm dòng chữ LP560-4 thể hiện cho phiên bản của siêu xe hàng độc này. Phần mui được dán lớp decal đen nhám hoàn toàn mang đến diện mạo thể thao hơn.

lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-3 lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-4

Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 độ Squadra Corse này xuất hiện lần đầu tại Việt Nam hồi tháng 7 năm 2020 ở tỉnh Thừa Thiên – Huế. Siêu bò được nhập khẩu về nước ta thông qua thị trường Lào, với nước sơn nguyên bản màu trắng khá nổi bật. Ở thời điểm về nước, xe vốn đã độ lên bộ mâm BC Forged trị giá gần 100 triệu.

lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-5

Sau khi qua tay một số chủ nhân người Việt, chiếc xe đã tháo bỏ dàn mâm này và thay bằng bộ la-zăng 5 chấu kép sơn đen nguyên bản dành cho dòng Lamborghini Gallardo. Bodykit Squadra Corse trên chiếc xe này có thiết kế góc cạnh thể thao, đi kèm nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, líp sườn, nắp động cơ, bộ khuếch tán và cánh gió lớn đuôi xe.

lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-6 lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-7

lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-8 lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-9

Bên trong khoang nội thất của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 độ Squadra Corse độc nhất Việt Nam là tông màu đen chủ đạo, tô điểm bằng một số chi tiết ở ghế ngồi, táp-lô và táp-pi màu đỏ. Vật liệu Alcantara được sử dụng rộng rãi, kết hợp cùng hàng loạt vị trí làm từ chất liệu carbon như vô-lăng, bảng đồng hồ, bảng điều khiển, phanh tay, tay nắm cửa,…

lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-10 lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-11

lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-12

Lamborghini Gallardo LP560-4 được trang bị khối động cơ V10 hút khí tự nhiên 5.2L, cho công suất 560 mã lực và mô men xoắn cực đại 540 Nm. Nhờ đó, chiếc siêu xe chỉ tốn 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h cùng tốc độ tối đa 325 km/h. Chưa rõ động cơ đã được độ lại với công suất là bao nhiêu.

lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-13 lamborghini-gallardo-squadra-corse-lot-xac-cafeautovn-14

Ảnh: Phong Hoang Duong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.