Văn hóa xe, Xe nhập khẩu, - 09/08/2022 09:35 AM
Sau 6 năm về nước, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder của ‘Qua’ Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn như mới khi chỉ chạy được 99 km.

Chủ nhân đơn vị kinh doanh xe vốn có tiếng nhờ sự thân thiết trong mua bán xe với Chủ tịch Trung Nguyên Legend – ông Đặng Lê Nguyên Vũ – mới đây đã chia sẻ những hình ảnh của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder. Bài viết đã nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt tương tác và quan tâm bởi chiếc siêu xe bất ngờ có mặt tại Sài Gòn.

lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-1

Bên cạnh đó, chủ nhân showroom này còn đăng tải những thông tin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Sau 6 năm về Việt Nam, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder mới chỉ chạy được vỏn vẹn chưa đầy 99 km. Đặc biệt hơn, vị trí bên trong hốc gió của xe còn có ong đến làm tổ. Điều đó cho thấy siêu xe này rất hiếm khi được ông trùm cà phê sử dụng thường xuyên.

lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-2 lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-3

Dù vậy, “siêu bò” này vẫn được doanh nhân quê Khánh Hòa giữ như mới từ nước sơn màu trắng ở ngoại thất cho đến khoang cabin. Toàn bộ các chi tiết bọc da như ghế ngồi, táp-lô, táp-pi hay vô-lăng đều còn rất mới. Những vị trí sử dụng vật liệu nhựa vẫn chưa có dấu hiệu “lão hóa”. Nội thất xe sử dụng hai tông màu đen-trắng đan xen.

lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-4 lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-5

Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder này là một trong số khoảng 10 chiếc Gallardo đang lăn bánh tại Việt Nam. Là bản mui trần nên xe có phần mui vải màu đen, với nắp động cơ nằm ngang đi kèm các khe hút gió. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu 19 inch dạng mặt cắt kim cương mạ chrome. Phần mui vải có thể đóng/mở bằng nút bấm chỉ trong 20 giây.

lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-6 lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-7

Động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít trên chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder này sản sinh công suất tối đa 560 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại 6.500 vòng/phút. Nhờ đó, “Siêu bò” này có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây và vận tốc tối đa đạt 324 km/h.

lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-8

Việc chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder này có mặt tại showroom ở TP.Hồ Chí Minh làm dấy lên nghi ngờ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán chiếc xe. Tuy nhiên, phía đơn vị kinh doanh xe vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự việc này.

Ngoài chiếc Gallardo hàng hiếm, Chủ tịch Trung Nguyên còn sở hữu dàn xe hàng trăm tỷ với một số mẫu xe bản giới hạn như Bugatti Veyron, McLaren Senna, Porsche 918 Spyder, Ford GT,…

lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-9 lamborghini-gallardo-spyder-trung-nguyen-cafeautovn-10

Ảnh: Liêm Nguyễn, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.