Khám Phá, - 06/11/2021 03:54 PM
Dàn siêu xe “khủng” này của Novaland xuất hiện tại sự kiện khai trương nhằm quảng bá hình ảnh cho Công ty bất động sản này.

Dàn siêu xe, xe sang hàng hiếm trưng bày tại dự án của Novaland

Tối ngày 5-11, tại khu vực Thảo Cầm Viên, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va – hay còn gọi là Tập đoàn Novaland – đã tập hợp dàn siêu xe, xe thể thao và xe sang gồm khoảng 7 chiếc đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi ngang qua đây.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-1 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-2

Được biết, dàn siêu xe trăm tỷ này trưng bày nhằm mục đích quảng bá cho sự kiện khai trương dự án mới Novaland Gallery. Đây là lần quảng bá trở lại của Tập đoàn Novaland sau những lần diễn ra vài tháng trước.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-3 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-4

Ford GT là mẫu xe đắt đỏ hàng đầu mà Tập đoàn BĐS tậu về

Đáng chú ý nhất của dàn siêu xe này là chiếc Ford GT đầu tiên về nước với màu sơn đỏ Liquid Red nổi bật. Xe được nhập khẩu thông qua đơn vị tư nhân và xuất hiện tại TP.HCM hôm 11-5, đồng thời cũng là một trong hai chiếc đang có mặt ở Việt Nam.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-5 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-6

Hiện chưa rõ mức giá mà Novaland bỏ ra để tậu chiếc Ford GT này, tuy nhiên giá bán của xe đã lên tới khoảng 1 triệu USD chưa gồm thuế. Mẫu siêu xe của Mỹ chỉ được sản xuất giới hạn 1.350 chiếc trên toàn thế giới, vì vậy giá trị của xe sẽ tăng theo thời gian.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-7 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-8

Ford GT được trang bị động cơ EcoBoost V6 dung tích 3.5 lít tăng áp kép cho sức mạnh tối đa 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 745 Nm. Nhờ thiết kế tối ưu khả năng khí động học và khối lượng, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây – ngang với chiếc Lamborghini Aventador SVJ mạnh 770 mã lực – và tốc độ tối đa lên đến 348 km/h.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-9 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-10

Loạt siêu xe hàng chục tỷ khác như Ferrari 488 Pista, Lamborghini Gallardo cũng mới được bổ sung

Nổi bật không thua kém gì Ford GT là chiếc Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 về Việt Nam, với màu sơn đỏ Rosso Fiorano – khác với màu sơn Rosso Corsa ở chiếc đầu tiên của doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Siêu xe này có nhiều chi tiết làm từ sợi carbon hơn như líp gió cản trước, ốp hốc gió cản trước, líp sườn, ốp hốc hút gió đuôi xe,…

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-11 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-12

Chiếc Ferrari 488 Pista Spider này từng được chào bán với mức giá trên 30 tỷ đồng, tuy nhiên chưa rõ con số cụ thể. Động cơ V8 tăng áp kép 3.9L trên Ferrari 488 Pista Spider sản sinh công suất tối đa lên đến 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm. Nhờ đó xe chỉ tốn 2,85 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h cùng tốc độ tối đa 340 km/h.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-13 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-14

Ngoài bộ đôi siêu xe hàng khủng trên, Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ Rosso Corsa từng xuất hiện trong nhiều sự kiện trước đây của Tập đoàn Novaland. Là một trong 5 chiếc Ferrari F12 ở Việt Nam, “siêu ngựa” này khác biệt nhờ nền logo ở mâm xe có màu đỏ.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-15 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-16

Đặc biệt tại sự kiện lần này có thêm chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng. Màu sơn này dễ gây hiểu nhầm với chiếc của dân chơi Sài thành khác đang sở hữu, tuy nhiên đây chính là một trong Gallardo đầu tiên về Việt Nam và từng thuộc sở hữu của dân chơi siêu xe Hiệp Gas nức tiếng Sài thành.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-17 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-18

Porsche 911 Targa 4 GTS độc nhất Việt Nam cũng lần đầu góp mặt trong sự kiện của Novaland với màu sắc mới. Nguyên bản xe có màu sơn trắng và từng thuộc sở hữu của dân chơi Đà Lạt. Chiếc xe thể thao này từng được chào bán khoảng 10 tỷ đồng trước khi về tay dân chơi Đà Lạt.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-19 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-20

Bên cạnh dàn siêu xe trị giá hàng triệu đô trên còn có chiếc Bentley Flying Spur và Mercedes-AMG G 63 biển ngũ quý 9.

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-21 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-22

dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-23 dansieuxenovalandkhaitruong-cafeautovn-24

Ảnh: Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.