Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 24/05/2023 09:00 AM
Lexmoto là một nhà sản xuất xe mô tô có trụ sở tại Vương quốc Anh, chuyên sản xuất những chiếc xe hai bánh. Thương hiệu này đã cho ra mắt một mẫu xe tay ga 300cc mới với tên gọi XDV 300. Xe đi theo xu hướng ngày càng phát triển của dòng xe ga Adventure.

Mẫu xe chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý bởi ngoại hình mượt mà nhưng cứng cáp. XDV 300 của Lexmoto còn có một loạt tính năng ấn tượng, giúp nâng cao trải nghiệm lái xe và tính thực dụng. Một trong những tính năng nổi bật của Lexmoto XDV 300 là tay cầm có chức năng làm nóng. Điều này mang đến sự tiện nghi cho người lái, giữ cho tay ấm và thoải mái.

     Lexmoto XDV 300-CafeAuto-2

Về mặt giá cả, Lexmoto XDV 300 được bán trên thị trường Anh với giá khởi điểm từ 4.699 bảng Anh, tương đương khoảng 137,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Để đem lại sự thoải mái cho người lái, XDV 300 được trang bị màn chắn gió cho phép người lái điều chỉnh luồng không khí sao cho thoải mái nhất, mang lại trải nghiệm lái xe tối ưu dựa trên sở thích và điều kiện lái xe của người dùng. Lexmoto XDV 300 còn được trang bị toàn bộ hệ thống đèn LED, cùng với đó là một bảng đồng hồ kỹ thuật số lớn, đầy đủ thông tin.

     Lexmoto XDV 300-CafeAuto-3

Lexmoto XDV 300 khá tương đương với các mẫu xe khác cùng phân khối. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 279cc tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5, cho lại công suất tối đa 25,5 mã lực tại 8.250 vòng/phút. Tốc độ tối đa được xác định là 128 km/h, tương đương khoảng 80 dặm mỗi giờ. Ngoài động cơ, mẫu xe tay ga này còn được trang bị hệ thống phuộc có hành trình dài từ KYB và hệ thống phanh đĩa trước và sau tích hợp công nghệ ABS.

     Lexmoto XDV 300-CafeAuto-4

Chiếc xe còn có không gian chứa đồ dưới yên rộng rãi, có thể đủ chứa một mũ bảo hiểm. Điều này khiến Lexmoto XDV 300 trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi dài nhiều ngày.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.