Thị Trường, - 15/04/2014 08:18 PM
Trước triển lãm New York Auto Show 2014 đang gần kề, hãng xe của Đức đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu VW Jetta với một số thay đổi về động cơ và công nghệ hỗ trợ người lái.

Trong đó thay đổi lớn nhất có thể kể đến là động cơ dầu TDI 2.0 lít mới, có khả năng hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn. Hãng cho biết xe chỉ tốn 5,23 lít/100km (so sánh với mức 5,6 lít/100km của đời 2014), trong khi vẫn đảm bảo được mô-men xoắn cực đại là 320 Nm.

Về ngoại thất, điểm khác biệt so với đời trước rất khó nhận ra. Ở đời 2015, VW Jetta được trang bị tùy chọn đèn pha xenon mới và 15 đèn LED chạy ban ngày được trang trí xung quanh đèn pha. Phần thân bên ngoài cũng không thay đổi nhiều trừ cốp, cản sau, đèn hậu và một số chi tiết gia tăng tính khí động học khác. Cả phiên bản 1.8T và 2.0 TDI đều bao gồm cửa chập lưới tản nhiệt linh hoạt để giảm lực cản khí khi xe đang di chuyển ở tốc độ cao.

Volkswagen cũng thực hiện một số thay đổi bên trong nội thất gồm một màn hình màu đa chức năng ở giữa và viền chrome cho cụm đồng hồ và bảng điều khiển. Ngoài ra, thay đổi lớn nhất bên trong khoang lái là chức năng hỗ trợ lái gồm có hệ thống dò tìm điểm mù, cảnh báo phương tiện phía sau và va chạm đằng trước.

Cùng theo dõi những hình ảnh mới nhất của phiên bản Volkswagen Jetta 2015 trước thềm New York Auto Show

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.