Thị Trường, - 29/08/2016 08:12 PM
Volkswagen và các đại lý tại Mỹ đã đạt thỏa thuận liên quan đến việc bồi thường những thiệt hại do vụ bế bối gian lận khí thải của hãng gây ra.

Đây được xem là cột mốc quan trọng trong vụ bê bối khí thải của Volkswagen. Tập đoàn xe hơi hàng đầu thế giới này sẽ phải bồi thường những khoản thu lỗ mà các đại lý phải chịu. Những thỏa thuận bồi thường với các đại lý là một bước quan trọng thể hiện cam kết của chúng tôi với thị trường Mỹ. Đồng thời, cũng cố sự phát triển bền vững của chúng tôi vá các đối tác trong tương lai, Hinrich J. Woebcken, Giám đốc điều hành của khu vực Bắc Mỹ của Volkswagen cho biết.

volkswagen-boi-thuong-cho-cac-dai-ly-tai-my-chiu-thiet-hai

Mối quan hệ của Volkswagen và cái đị lý tại Mỹ trở nên vô cùng căng thẳng sau vụ bê bối gian lận khí thải được phát giác. Mối quan hệ này trở nên đỉnh điểm khi cựu Giám đốc điều hành VW Hoa Kỳ, Michael Horn và VW “cắt đứt” quan hệ. Giới kinh doanh thậm chí đã lo ngại rằng, Volkswagen sẽ rút khỏi Hoa Kỳ hoàn toàn. Tuy nhiên, sau thỏa thuận bồi thường mới đạt được, mối quan hệ này đã được cải thiện.

Nội dung của thỏa thuận bồi thường vẫn chưa được công bố chi tiết và còn chờ sự phê duyệt của tòa án. Thông tin dự kiến sẽ được công bố vào cuối tháng này, nhưng cũng có thể lâu hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.