Thị Trường, - 28/07/2017 04:50 PM
Groupe PSA – Công ty mẹ của Peugeot và Citroen đang lên kế hoạch đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất xe của ASEAN bằng việc xây dựng một nhà máy vào năm 2018.

Cụ thể, tập đoàn mẹ của thương hiệu Peugeot đặt mục tiêu mở rộng thị phần tại thị trường ASEAN, trong đó SUV sẽ là sản phẩm chủ lực, giúp thương hiệu này đạt được kỳ vọng. Các nhóm thương hiệu ô tô đến tự Pháp này sẽ xây dựng một nhà máy tại Việt Nam vào đầu năm 2018.

viet-nam-se-la-trung-tam-san-xuat-xe-phap-cho-asean

Vào năm 2015, một liên doanh với tên gọi Dongfeng-PSA đã được thành lập để lên kế hoạch lắp ráp xe tại Việt Nam. Dongfeng-PSA cho biết, nhà máy của Groupe PSA tại Việt Nam sẽ đạt sản lượng 70.000 xe vào năm 2020.

Groupe PSA hiện là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất của Pháp và lớn thứ hai tại châu Âu. Các thương hiệu con bao gồm: Peugeot, Citroen, DS Automobiles, Opel và Vauxhall Motors. Trong đó, Peugeot hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam thông qua Trường Hải.

viet-nam-se-la-trung-tam-san-xuat-xe-phap-cho-asean

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.