Thị Trường, - 24/11/2018 07:06 PM
Tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, mẫu SUV Mitsubishi Pajero được coi là một biểu tượng, mang về không ít thành công cho thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản.

tuong-lai-bat-dinh-cua-mitsubishi-pajero-the-he-moi

Đã 12 năm kể từ khi thế hệ thứ 4 của Pajero được giới thiệu, Mitsubishi vẫn liên tục tiến hành nâng cấp chiếc SUV này theo từng năm. Nhưng dù thế nào thì đó vẫn là một sản phẩm đã khá cũ và đã đến lúc cần được làm mới hoàn toàn. Vì vậy, đã có không ít đồn đoán liên quan tới sự ra đời của Pajero thế hệ thứ 5. Tuy nhiên, khả năng này vẫn còn đang bỏ ngỏ bởi Mitsubishi vẫn còn do dự với kế hoạch nêu trên.

tuong-lai-bat-dinh-cua-mitsubishi-pajero-the-he-moi

Chia sẻ trên trang Autocar, giám đốc điều hành của hãng này là ông Trevor Mann cho biết vẫn chưa có bất kỳ quyết định nào được đưa ra. Cũng theo vị này, Mitsubishi cũng bị thôi thúc bởi ý tưởng về Pajero thế hệ mới nhưng triển vọng kinh doanh của nó vẫn chưa được xác định. Phân khúc của sản phẩm này đang cho thấy dấu hiệu đi xuống do ảnh hưởng của các quy định khí thải mới. Ông nói: “Chúng tôi cần đảm bảo rằng khi làm một điều gì đó, chúng tôi phải thực hiện một cách đúng đắn và nó phải có tương lai.”

Dù vậy, nếu thế hệ tiếp theo của Pajero được ‘bật đèn xanh’, nhiều khả năng nó sẽ chia sẻ nền tảng với những sản phẩm cùng phân khúc thuộc liên doanh Renault-Nissan-Mitsubishi. Tất nhiên, chiếc SUV này sẽ rất khác biệt so với thế hệ hiện tại. Và nếu sử dụng chung nền tảng, chi phí sản xuất cho model này sẽ tối ưu hơn và khiến cho triển vọng của người kế vị Pajero cũng sáng sủa hơn.

tuong-lai-bat-dinh-cua-mitsubishi-pajero-the-he-moi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.