Thị trường ô tô, - 30/08/2022 11:10 AM
Mới đây trên các hội nhóm mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh về lô xe Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới nhưng gây chú ý với dòng chữ "Cảnh sát giao thông" trên thân xe.

Cụ thể tại các hội nhóm chuyên về xe Mitsubishi đã xuất hiện những hình ảnh về lô xe Pajero Sport phiên bản mới nhưng gây chú ý nhất là phần ngoại thất có màu sơn trắng và phần viền màu xanh in dòng chữ của lực lượng CSGT. Theo nhận định đây có thể là phiên bản cao cấp nhất nhờ các đặc điểm như bộ mâm đúc cỡ lớn, đi kèm các chi tiết mạ crôm sáng.

mitsubishi-pajero-sport-co-phien-ban-moi-nhung-khong-phai-ai-cung-mua-duoc

Một số thông tin cho biết thì phiên bản chuyên dụng này được trang bị động cơ xăng V6 3.0L với mức công suất lên đến 217 mã lực, 285 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh. Nếu không phải là phiên bản chuyên dụng thì đây là mẫu SUV mạnh nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại.

mitsubishi-pajero-sport-co-phien-ban-moi-nhung-khong-phai-ai-cung-mua-duoc

Ngoài ra để phục vụ cho việc tuần tra giao thông, thì khả năng cao lô xe Mitsubishi Pajero Sport này đã được điều chỉnh lại để phù hợp hơn với công năng và mục đích sử dụng, nhằm phát huy hiệu quả công việc.

mitsubishi-pajero-sport-co-phien-ban-moi-nhung-khong-phai-ai-cung-mua-duoc

Trước đây, Mitsubishi cũng đã phân phối mẫu Pajero Sport máy xăng tuy nhiên thời điểm đó giá nhiên liệu giữa xăng và dầu có sự chênh lệch lớn nên không mấy hiệu quả về mặt doanh số và đã dừng bán phiên bản này.

mitsubishi-pajero-sport-co-phien-ban-moi-nhung-khong-phai-ai-cung-mua-duoc

Hiện tại Mitsubishi Pajero Sport chỉ có duy nhất tùy chọn máy dầu 2.4L cho mức công suất 181 mã lựcm 430 Nm dẫn động 2 cầu hoặc cầu sau cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu quả kinh tế hơn.

Hiện Mitsubishi Pajero Sport đang được bán ra thị trường Việt Nam với 2 phiên bản máy dầu 4X2 AT và 4X4 AT với giá bán lần lượt là 1.11 tỉ đồng và 1.345 tỉ đồng đi kèm nhiều trang bị an toàn và tiện ích như: hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn - Ultrasonic Misacceleration Mitigation System (UMS), camera 360, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống khởi hành ngang dốc và hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hệ thống 7 túi khí an toàn, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, phanh ABS/EBD/BA, phanh tay điện tử…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.