Thị Trường, - 02/11/2017 11:49 PM
Trong một thông cáo báo chí, Audi cho biết kế hoạch trong năm 2018 của hãng là cứ mỗi 3 tuần sẽ cho ra một mẫu xe mới, tức là khoảng 17 mẫu xe sẽ được trình làng.

Mặc dù, không tiết lộ những dòng sản phẩm cụ thể nhưng có thể dự đoán các sản phẩm mới của Audi sẽ là phiên bản nâng cấp của các dòng xe hiện tại và một số mẫu xe hoàn toàn mới.

Phát biểu gần đây, đại diện Audi cho biết hãng sớm giới thiệu mẫu xe đầu bảng của dòng xe SUV, Q8 và mở rộng dòng xe E-Tron. Bộ phận sản xuất xe hiệu xuất cao của hãng là Audi Sport hiện đang phát triển thêm nhiều mô hình RS và rất có thể khởi đầu là RS Q5 vào năm tới. Bên cạnh đó, thế hệ mới của dòng SUV Q3 cũng được lên lịch trình làng vào năm sau. Chưa hết, RS5 Sportback cũng được bắt gặp chạy thử hồi tháng 8 vừa qua, hứa hẹn sẽ sớm trình làng.

Sau khi A8 và A7 Sportback ra mắt cách đây chưa lâu, thế hệ mới của A6 cũng được cho là sẽ nối tiếp vào năm 2018. R8 cũng sẽ nằm trong danh sách sản phẩm mới của hãng xe 4 vòng tròn, hoặc có thể là phiên bản nâng cấp R8 GT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Audi Sport