Thị Trường, - 08/04/2015 08:02 PM
Nếu có nhà sản xuất được nhắc đến bởi những phiên bản đặc biệt thì đó chính là Triumph. Hãng xe Anh Quốc một lần nữa khẳng định thương hiệu thông qua việc trình làng 2 phiên bản đặc biệt của dòng xe Triumph Speed Triple.

Hai phiên bản Triumph Speed Triple 94 và Speed Triple R 94 Revealed 2016 ra đời nhằm kỷ niệm sự kiện ra mắt của dòng xe Speed Triple 900 vào năm 1994.

Triumph Speed Triple 94 và Speed Triple R 94 được xây dựng dựa trên phiên bản roadster  2015 nhưng được tái hiện phong cách thiết kế của những chiếc Speed Triple 900 1994. Cả 2 phiên bản này đều có màu sơn vàng hoặc đen tương ứng với màu sắc của những chiếc xe “tổ tiên” của chúng.

Những cải tiến mới bao gồm ống xả màu đen, màu đen còn được phối ở hệ thống khung, yên xe…Tất cả các phiên bản Speed Triple SE điều được gắn logo đánh dấu phiên bản đặc biệt. Đối với phiên bản Speed Triple R 94 xe được trang bị thêm hệ thống treo Ohlins, phanh Brembo, lốp xe Pirelli Supercorsa SP.

Tuy Triumph chưa công bố liệu có bán 2 phiên bản Speed Triple 94 vàSpeed Triple R 94 tại thị trường Mỹ, nhưng cả 2 dòng xe này đều đã được cấp giấy chứng nhận từ California Air Resources.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.