Triumph Motorcycles chính thức ra mắt mẫu xe Speed Triple 1200 RR Bond Edition, nhằm tôn vinh 60 năm hành trình phát triển của thương hiệu lừng danh - James Bond, điệp viên 007.

Trong năm 2022, series phim về James Bond đánh dấu kỷ niệm tròn 60 năm tập phim đầu tiên được công chiếu. Phần mới nhất “No Time to Die” là bộ phim thứ 25 về điệp viên 007, đây cũng là sản phẩm của mối quan hệ hợp tác giữa Triumph Motorcycles với bộ phim này.

Giới hạn chỉ với 60 chiếc trên toàn thế giới, phiên bản Bond Edition lần này là sự kết hợp hoành tráng giữa mẫu xe Speed Triple 1200 RR với sức mạnh hàng đầu phân khúc của Triumph cùng vẻ đẹp độc nhất mang biểu tượng kỷ niệm 60 năm của James Bond. Đi kèm với đó là chứng nhận có chữ ký bằng tay cùng với bộ cánh mang dấu ấn đậm chất “điệp viên 007”.

Trên chiếc sport-bike hoài cổ nhà sản xuất vùng Hinckley đã khéo léo đưa những chi tiết gắn liền với James Bond lên xe. Bên cạnh đó ba màu sơn đầy bí ẩn đã được lựa chọn cho phiên bản đặc biệt Speed Triple để thể hiên rõ tính cách của nhân vật.

Ngoài ra, còn nhiều chi tiết trang trí tạo điểm nhấn khác trên Bond Edition nằm ở logo kỷ niệm 60 năm nằm ở vị trí kẹp hai chân của người lái vào bình xăng, cùng với đó là hình ảnh các vòng tròn xoáy tượng trưng cho viên đạn được bắn ra từ nòng súng mang tính biểu tượng của James Bond được phác hoạ trên bộ fairing phía trước đầu xe. Cuối cùng là tên của 25 tập phim về James Bond được viết lên trên mặt bình xăng.

Tất cả chỉ có 60 chiếc Triumph Speed Triple 1200 RR Bond Edition được sản xuất và trên chảng ba của mỗi chiếc xe sẽ được đánh số thứ tự và đi kèm giấy chứng nhân có chữ ký của Giám đốc điều hành Triumph - Nick Bloor.

Không có sự thay đổi về hiệu suất động cơ, vẫn là cổ máy 3 xi-lanh 1.160cc, sản sinh ra công suất 178 mã lực và 125 Nm mô-men xoắn. Đi cùng các trang bị đáng chú ý gồm hệ thống treo Ohlins Smart EC 2.0 bán chủ động, kẹp phanh trước Brembo Stylema, sang số nhanh 2 chiều và kiểm soát lực kéo trong cua.

Giá bán của Triumph Speed Triple 1200 RR phiên bản kỷ niệm đặc biệt này rơi vào khoảng 21.995 Bảng Anh (tuong đương 600 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.