Văn hóa xe, - 15/06/2022 06:46 AM
Triumph dự kiến sẽ loại bỏ tên ‘Street’ trên các dòng xe của hãng như một phần công tác đổi tên các mẫu xe mà hãng phát triển. Một số tài liệu tại Úc và Mỹ cho thấy Triumph sẽ bỏ đi toàn bộ những cái tên có ‘Street’ và từ đó đơn giản hóa tên xe

Những dòng xe có tên ‘Street’ của Triumph bao gầm Street Triple, Street  RS, Street Twin và Street Scrembler. Dù là có đầu tên giống nhau nhưng các mẫu xe này lại rất khác nhau về kiểu dáng, thiết kế hay hiệu suất. Tất cả các mẫu xe này đều có tên trong danh sách thay đổi thương hiệu.

Triumph Street-Cafeauto-1

Triumph đang cố gắng ‘hợp lý hóa’ cấu trúc đặt tên mới của hãng. Các đặt tên mới này sẽ giúp cho người dùng phân biệt được các mẫu xe một cách dễ dàng hơn. Chỉ cần nhì vào tên có thể phân biệt được đâu là mẫu xe thuộc dòng ‘tốc độ’, đâu là mẫu xe thuộc dòng ‘đường phố’. Cách đạt tên mới này sẽ tạo ra sự đơn giản không chỉ trong cách gọi tên mà còn trong sự phân biệt và nhận diện các mẫu xe.

Triumph Street-Cafeauto-2

Bên cạnh đó, mẫu xe điện TE-1 của Triumph cũng sẽ được ra mắt sớm vào ngày 15/7, việc có một quy tắc đặt tên là cần thiết để phân biệt giữa các mẫu xe xăng cũ và mẫu xe điện mới. Triumph sẽ giới hạn lại phạm vi đặt tên của mình, nhiều khả năng sẽ chỉ còn lại 1 tên hiệu đi kèm một mã số như TE-1, Speed, Tiger hay Trident.

Triumph Street-Cafeauto-3

Vẫn chưa có những xác nhận chính thức về việc Triumph sẽ loại bỏ hoàn toàn hay giữ lại một số cái tên ‘Street’. Nhiều khả năng chiến dịch đổi tên này của Triumph sẽ được triển khai sau khi mẫu xe điện TE-1 ra mắt, vì đổi tên khá nhiều mẫu xe nên rất có thể đây sẽ là một dự án kéo dài của Triumph.

Triumph Street-Cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.