Triumph đã tung ra một loạt tùy chọn màu sắc mới cho các mẫu xe mô tô Roadster và Rocket của mình. Triumph's Speed Triple 1200 RS, Street Triple 765 RS và R, Trident 660, Rocket 3 R đều được bổ sung màu mới.

Những thay đổi đối của Triumph với mô hình năm 2023 được giới hạn trong cải tiến về thẩm mỹ với chủ đề bổ sung màu sơn mới, mọi thứ khác vẫn giống với phiên bản cũ.

Speed Triple 1200 RS hiện đã có sẵn để đặt hàng với màu mới Matt Baja Orange, cùng với các tùy chọn màu sắc của năm ngoái là bạc mờ và đen Sapphire vẫn được cung cấp.

Triumph-Cafeauto-1

Chuyển sang Street Triple 765 RS và có một phối màu đen carbon mới, nổi bật với bóng trên bình xăng, tấm chắn bùn phía trước và tấm bảo vệ tản nhiệt, trong số các khu vực khác. Phiên bản này cũng có bánh xe thể thao bằng đồng, đồ họa màu đồng và đen tuyền. Ngoài ra còn có tùy chọn màu đen carbon mờ với đồ họa màu xám kim loại.

Triumph-Cafeauto-2

Tùy chọn màu mới cho Trident 660 RS là  màu cam mờ Baja trong khi các lựa chọn màu sơn trước đó là bạc băng, đen tuyền và đen Sapphire vẫn có sẵn.

Triumph-Cafeauto-3

Dòng sản phẩm Rocket mạnh mẽ của Triumph cũng có một loạt màu sắc mới. Rocket 3 sử dụng động cơ xe máy sản xuất lớn nhất thế giới, với động cơ 2.500cc tạo ra mô-men xoắn cao nhất hiện có.

Triumph-Cafeauto-4

Giờ đây, Rocket 3 R được chỉ định bổ sung với màu mới là màu Bạc băng mờ, được bán cũng các màu sơn cũ là đen pha bóng, bạc và đỏ nam việt quất. Màu mới là sự kết hợp của bình xăng màu bạc mờ và tấm chắn bùn phía trước với các tấm ốp bên và đèn pha màu đen tương phản.

Triumph-Cafeauto-5

Cuối cùng, Rocket 3 GT hiện có sẵn với hai màu đen sapphire và đỏ carnival, Và màu mới được bổ sung là màu bạc được sơn thủ công.

Dù màu gì, dân chơi nhìn đều thấy muốn lặng người với nhan sắc Rocket 3 R, chắc nịch và lịch lãm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.