Thị Trường, - 17/09/2019 08:08 PM
Tương tự như Mercedes-Benz G-Class 460 và 461, Toyota Land Cruiser thế hệ J70 là một dòng xe off-road đỉnh cao, được sinh ra để đưa con người đến bất cứ nơi đâu trên thế giới.

Cho đến nay, chúng vẫn được sản xuất tại nhiều quốc gia dù cho các thế hệ đàn em đã lần lượt ra đời. Và mới đây, chiếc off-roader của Nhật Bản đã đón chào thêm một thành viên mới, đó là Land Cruiser Namib. Mẫu bán tải này được phát triển từ model 79 D-Cab V8 và có giá bán hơn 60.000 USD tại Nam Phi.

muon-chinh-phuc-phi-chau-ban-hay-tim-den-chiec-xe-nay

So với phiên bản tiêu chuẩn, Land Cruiser Namib cho thấy một diện mạo khá khác biệt với lưới tản nhiệt được thiết kế lại, bộ logo riêng, cản va bằng thép ở phía trước, hệ thống chiếu sáng phụ trợ cũng như bậc lên xuống ở phía sau tích hợp thanh đòn kéo. Ngoài ra, xe cũng có hai màu sơn là trắng ngà Ivory White và be Sand Beige.

muon-chinh-phuc-phi-chau-ban-hay-tim-den-chiec-xe-nay

Cabin của chiếc xe gây chú ý với bộ ghế bọc vải màu ghi gắn logo Namib, đi kèm các tấm chống xơ nhằm hạn chế sự xuống cấp theo thời gian. Bên cạnh đó, cũng phải kể đến bảng điều khiển trên trần xe tích hợp đèn LED, micro, ngăn radio 2 chiều cùng khoang chứa đồ bổ sung.

Trong khi đó, mọi model thuộc dòng 79 D-Cab V8 đều sở hữu màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí, định vị, cột lái thu phóng, khóa cửa từ xa, ổ cắm điện phía trước cùng nhiều trang thiết bị khác.

muon-chinh-phuc-phi-chau-ban-hay-tim-den-chiec-xe-nay

Trái tim của chiếc xe là động cơ diesel V8 4,5 lít tăng áp cho công suất tối đa 202 mã lực và 430Nm mô-men. Thân xe được đặt trên bệ khung gầm cải tiến và bộ vành 16inch đi kèm lốp 265/75 Cooper Discoverer S/T Maxx.

muon-chinh-phuc-phi-chau-ban-hay-tim-den-chiec-xe-nay

Tại Việt Nam, các sản phẩm mới mang nhãn hiệu Land Cruiser lại thuộc dòng ‘comfort oriented’ – chú trọng vào sự tiện nghi, thoải mái chứ không phải ‘off-road oriented’ như chiếc xe nêu trên. Dù vậy, năng lực off-road của chúng vẫn rất đáng nể.

muon-chinh-phuc-phi-chau-ban-hay-tim-den-chiec-xe-nay

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.