Thị Trường, - 31/10/2019 08:09 PM
Mới đây, Toyota đã bất ngờ công bố hình ảnh về một mẫu crossover cỡ nhỏ mới thông qua hai nền tảng Twitter và Life30on.

Theo đó, model này có tên Raize, thay thế cho người tiền nhiệm Rush. Raize được định vị nằm giữa RAV4 và C-HR, được phát triển từ Daihatsu Rocky vốn dựa trên nền tảng DNGA – một phương án kinh tế hơn so với TNGA của Toyota. Xe có chiều dài 3995mm, rộng 1620mm và cao 1695mm. Trục cơ sở đạt 2525mm.

Dựa vào những bức hình được công bố, có thể thấy Raize là một mẫu crossover khá trẻ trung, năng động. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là thiết kế hệ thống chiếu sáng ở phía trước cùng bộ mui floating. Còn ở bên trong, Raize cũng sở hữu màn hình cảm ứng cỡ lớn của hệ thống thông tin giải trí cũng như vô-lăng 3 chấu mang phong cách thể thao. Thông tin ban đầu cho hay dung tích cốp xe đạt 369 lít.

Ngoài ra, Raize cũng sẽ được tích hợp các hệ thống trợ lái, ví dụ như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chuyển làn, giám sát điểm mù hay nhận diện biển báo.

Về mặt sức mạnh, chiếc xe được cho là sử dụng động cơ tăng áp 3 xi-lanh có dung tích 1,0 lít cho công suất khoảng 100 mã lực. Năng lượng được truyền tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc số vô cấp CVT. Hệ thống dẫn động 4 bánh cũng được cung cấp dưới dạng tùy chọn.

Dự kiến, Toyota Raize sẽ ra mắt chính thức vào tuần tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.