Thị trường ô tô, Xe mới, - 14/02/2023 10:10 AM
Toyota Vios chuẩn bị có phiên bản nâng cấp mới tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên rất ít khả năng người dùng Việt sẽ được đón phiên bản 2023 như tại Thái Lan.

Cụ thể trước đó không lâu, những hình ảnh được cho là Toyota Vios thế hệ mới được lan truyền trên mạng gây chú ý khi có thiết kế không giống bất cứ mẫu Toyota Vios 2023 nào tại các nước khác như Lào, Thái Lan hay Indonesia.

Theo các tin đồn thì đây là phiên bản mới chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam, điều này các chắc chắn hơn khi trên các hội nhóm vừa đăng tải hình ảnh chiếc xe Toyota Vios 2023 này tại một trạm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, nơi các mẫu xe mới nhập về nước hoặc chuẩn bị bán ra thị trường đều phải đến đây để làm các cuộc thử nghiệm chi tiết.

phien-ban-gay-tranh-cai-cua-toyota-vios-xuat-hien-tai-tram-dang-kiem-nguoi-viet-kho-long-mua-duoc-the-he-moi-nhu-o-thai-lan

Khác với lần lộ diện trước, thì lần này Toyota Vios 2023 chỉ có duy nhất một màu sơn trắng, còn lại các thiết kế  vẫn giữ nguyên. Điều này khiến không ít người hụt hẫn bởi có thể đây chỉ là bản dành riêng cho khách Việt, chứ không phải thế hệ mới nhất với nhiều điểm nổi bật hơn từ thiết kế tới trang bị.

Có thể thấy phần mặt ca lăng trước của Toyota Vios 2023 vừa lộ diện được kéo dài ra 2 bên đầu xe và sơn màu đen, đèn pha LED cũng là loại khác so với Toyota Vios thế hệ mới đã được trình làng, tiếp đến là logo của xe được đặt giữa 2 hốc gió ngang, không kéo dài ra đầu xe và trang trí thêm thanh nẹp crôm.

Hiện vẫn chưa rõ thiết kế nội thất cũng như hệ truyền động của mẫu xe được cho là Toyota Vios dành riêng cho thị trường Việt Nam, nhưng khả năng cao xe vẫn được trang bị động cơ xăng 1.5L với mức công suất 107 mã lực, 140Nm kết hợp với hộp số CVT và dẫn động cầu trước.

Theo nhiều thông tin trước đó, Toyota Vios phiên bản mới có thể sẽ ra mắt Việt Nam vào quý 2 năm nay và có thể đây là phiên bản facelift với các nâng cấp nhẹ trước khi mẫu sedan hạng B ăn khách này chuyển sang thế hệ mới.

Tại Thái Lan, Toyota Vios thế hệ mới có những trang bị đáng chú ý như đèn pha Led, đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều là Led cũng kiểu dáng mới. Ngoài ra nội thất của Vios 2023 cũng gây khác biệt khgi có màn hình trung tâm 9 inch đặt nổi, đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu TFT 7 inch, 6 loa, đèn viền nội thất 64 màu, điều hòa tự động và lọc không khí PM2.5.

Thêm nữa, Toyota Vios 2023 tại Thái Lan còn có phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cảnh báo điểm mù, đèn pha tự động, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe và gói hỗ trợ Toyota Safety Sense gồm cảnh báo và tự động phanh tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường kèm đánh lái đưa xe về đúng làn, cảnh báo khi xe phía trước khởi hành cũng như kiểm soát chân ga.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.