Với việc phiên bản mới dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 5 tới cùng với nhu cầu mua xe giảm mạnh, lượng xe Toyota Vios đại lý không còn nhiều. Thậm chí nhiều đại lý không còn xe sẵn để bán.

Trước đó, CafeAuto cũng đã đưa thông tin về hình ảnh xe Toyota Vios phiên bản nâng cấp 2023 đã xuất hiện tại Việt Nam. Hiện tại, theo một số nguồn tin riêng mà CafeAuto có được thì nhiều đại lý Toyota trên địa bàn TP.HCM, số lượng xe Toyota Vios phiên bản đời cũ hiện còn rất ít.

Với tâm lý nhiều khách hàng chờ mua phiên bản Toyota Vios 2023 dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới, doanh số và nhu cầu của khách hàng mua mẫu sedan này ở thời điểm hiện tại giảm mạnh là điều đương nhiên.

Dụ kiến, Toyota Vios 2023 sẽ không có nhiều biến động so với bản hiện hành. Hiện mẫu sedan cỡ B nhà Toyota đang được cung cấp với 3 phiên bản E, G, và V-GRS cùng mức giá dao động từ 489 - 641 triệu đòng.

Năm 2022 đánh dấu mốc 8 năm Toyota Vios dẫn đầu toàn thị trường ô tô Việt Nam về doanh số với 23.529 xe bán ra. Vios đến nay vẫn được mệnh danh là “xe quốc dân” của người Việt, thường xuyên đứng đầu bảng xếp hạng doanh số không còn là bất ngờ lớn sau những gì mà mẫu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.