Phiên bản thể thao GR-S của mẫu xe Toyota Corolla Cross mới đây đã bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe chuyên dụng tại Việt Nam sau hơn một tháng ra mắt Đông Nam Á tại Thái Lan.

Sau khi ra mắt thị trường Đông Nam Á tại Thái Lan hồi tháng 11, Toyota Corolla Cross phiên bản thể thao GR-S đã bị bắt gặp trong lúc đang vận chuyển tại Việt Nam. Có thể mẫu xe này sẽ sớm được ra mắt và có mặt trên thị trường trong thời gian tới. Tại Thái, phiên bản thể thao Corolla Cross GR-S có giá bán là 1,249 triệu Baht, khoảng 840 triệu đồng.

toyota-corolla-cross-sap-co-them-ban-the-thao-gr-s  tai-viet-nam

Ở phiên bản này, ngoại thất của Corolla Cross GR-S có phần thể thao và bắt mắt hơn so với ba phiên bản đang được bán ra tại Việt Nam. Ở đầu xe, xe có được mặt ca-lăng mới với thiết kế thể thao, sơn đen mờ hầm hố với lưới tản nhiệt dạng tổng ong. Cản va trước thể thao hơn, bên dưới tấm ốp thể thao được sơn bạc, hốc đèn có thêm ốp viền sơn đen.

toyota-corolla-cross-sap-co-them-ban-the-thao-gr-s  tai-viet-nam

Phiên bản thể thao này được bán ra với kiểu phối hai tông màu với mui xe sơn đen. Xe có ba màu sơn là đỏ (Red Mica Metallic), trắng Pearl White Platinum) và đen (Attitude Black Mica). Toyota trang bị cho Corolla Cross GR-S bộ mâm kích thước 18 inch, sơn hai tông màu, đi kèm lốp xe kích thước 225/50 R18.

toyota-corolla-cross-sap-co-them-ban-the-thao-gr-s  tai-viet-nam

Bên trong, Toyota Corolla Cross GR-S vẫn tiếp tục sở hữu phong cách thể thao với da bọc màu đen, kết hợp cùng chỉ khâu tương phản và sọc màu xám nổi bật. Logo “GR” được đặt ở nhiều vị trí bên trong khaong lái như nút khởi động, thảm sàn, màn hình giải trí và được dập nổi trên tựa đầu ghế.

Khoang lái mang tông màu xám đen với các chi tiết nhựa được sơn màu tối, vô lăng và đầu cần số cũng được bọc da. Hệ thống giải trí xe sử dụng màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ hệ thống Apple CarPlay và Android Auto, kết nối USB, Bluetooth, 6 loa.

toyota-corolla-cross-sap-co-them-ban-the-thao-gr-s  tai-viet-nam

Mặc dù là phiên bản thể thao nhưng Toyota Corolla Cross GR-S vẫn được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1,8 lít hút khí tự nhiên, mã 2ZR-FXE Atkinson. Động cơ này cho công suất tối đa 98 mã lực tại tua máy 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 142 Nm tại tua máy 3.600 vòng/phút.

Kết hợp cùng động cơ này là mô-tơ điện nam châm vĩnh cửu, sử dụng điện áp 600V và có công suất 72 mã lực, mô-men xoắn 163 Nm. Sức mạnh cung cấp cho động cơ này đến từ viên pin Ni-MH (Nickel Metal Hydride).

toyota-corolla-cross-sap-co-them-ban-the-thao-gr-s  tai-viet-nam

Tổng cộng, chiếc xe sẽ có công suất tối đa 122 mã lực. Sức mạnh này được truyền đến bánh trước thông qua hộp số biến thiên vô cấp E-CVT. Xe cũng được trang bị ba chế độ lái gồm EV, Sport và ECO.

Toyota trang bị cho Corolla Cross GR-S các trang bị an toàn nổi bật như cảnh báo áp suất lốp (TPMS), cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), cảnh báo rời làn đường kết hợp điều chỉnh vô-lăng, cảnh báo tiền va chạm, đèn pha tự động,...

toyota-corolla-cross-sap-co-them-ban-the-thao-gr-s  tai-viet-nam

Khi được ra mắt tại Việt Nam, phiên bản GR-S của Corolla Cross sẽ là phiên bản thứ tư của mẫu xe này tại thị trường nước ta. Đây cũng là mẫu xe mang mã GR-S thứ hai được Toyota mở bán tại Việt Nam, sau chiếc sedan Vios GR-S.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.