Thị trường ô tô, - 11/10/2024 02:18 PM
Tháng đầu tiên của chính sách hỗ trợ phí trước bạ có hiệu lực đã tác động mạnh đến thị trường ô tô với sự gia tăng doanh số đáng kể khi 10 xe bán chạy nhất đều có doanh số trên 1.000 xe. Trong đó Mitsubishi Xpander quay lại vị trí đầu bảng và Kia Carnival góp mặt sau thời gian vắng bóng.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 9 đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Điều này không gây ngạc nhiên vì tháng 9 thường là khởi đầu của mùa mua sắm cuối năm. Thêm vào đó, xe sản xuất và lắp ráp trong nước được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính sách của Chính phủ.

top-10-xe-ban-chay-nhat-thang-9-2024-thi-truong-bien-dong-manh-xpander-tro-lai-vi-tri-dau

Trong top 10 xe bán chạy nhất tháng 9, tất cả đều đạt doanh số trên 1.000 chiếc. Đáng chú ý, Mitsubishi Xpander ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 160% so với tháng trước, trong khi KIA Carnival bất ngờ lần đầu tiên góp mặt trong danh sách này với 1.023 chiếc bán ra, xếp hạng 10.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.