Xe điện, Xe mới về Việt Nam, - 21/10/2024 03:18 PM
Việt Nam có thể xem là thị trường Đông Nam Á đầu tiên có sự hiện diện của mẫu Tesla Cybertruck, tuy nhiên xe được nhập khẩu thông qua một đơn vị tư nhân.

Tesla Cybertruck vừa cập bến Việt Nam, trở thành chiếc đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á, đây là phiên bản Foundation Series đặc biệt, dành riêng cho những người đặt mua đầu tiên. Trước đó đã có tin đồn về sự xuất hiện của mẫu xe bán tải điện, và nay đã chính thức được xác nhận thông qua hình ảnh tại một showroom chuyên nhập khẩu xe sang và siêu xe ở TP.HCM.

tesla-cybertruck-dau-tien-ve-viet-nam-gia-ban-khien-nhieu-nguoi-suy-nghi

Giá bán cụ thể của chiếc xe này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ, nhưng tại Indonesia, Cybertruck có giá khoảng 8,1 tỷ đồng, tuy nhiên với phiên bản Foundation Series bắt buộc phải chi thêm khoảng 500 triệu đồng so với bản tiêu chuẩn.

tesla-cybertruck-dau-tien-ve-viet-nam-gia-ban-khien-nhieu-nguoi-suy-nghi tesla-cybertruck-dau-tien-ve-viet-nam-gia-ban-khien-nhieu-nguoi-suy-nghi

Đổi lại, xe được trang bị một loạt tính năng khác biệt như bộ mâm 20 inch đi kèm lốp 35 inch, nội thất màu trắng, tính năng tự lái, bộ sạc di động, và thanh LED trợ sáng dành cho off-road. Với các yếu tố trên thì khả năng cao chiếc Tesla Cybertruck tại Việt Nam có giá lăn bánh khoảng bằng một chiếc Lexus LX 600.

tesla-cybertruck-dau-tien-ve-viet-nam-gia-ban-khien-nhieu-nguoi-suy-nghi

Cybertruck gây chú ý sở hữu thiết kế độc đáo với lớp vỏ bằng thép không gỉ siêu cứng, thậm chí còn được quảng cáo là có khả năng chống đạn. Khoang nội thất của xe mang phong cách tối giản với màn hình trung tâm 18,5 inch làm điểm nhấn chính, và vô-lăng thiết kế góc cạnh như trong phi thuyền. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này sở hữu công suất lên tới 845 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ tối đa 209 km/h. Khi sạc đầy, Cybertruck có thể di chuyển khoảng 515 km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.