Phân khúc D vẫn duy trì thứ hạng quen thuộc với Toyota Camry dẫn đầu, đạt 108 xe bán ra. Mazda6 tuy có mức tăng trưởng hơn 100%, đạt 88 xe, nhưng vẫn chưa đủ để vươn lên vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, KIA K5 ghi nhận doanh số 20 xe, tăng 6 xe so với tháng trước.
Honda Accord có doanh số tăng gần gấp 3 lần, đạt 9 xe, nhưng vẫn xếp cuối bảng như các tháng trước. Phân khúc sedan hạng D dường như đã cạn kiệt khách hàng, khi trải qua 9 tháng của năm 2024 mà Toyota Camry vẫn chưa đạt mốc 1.000 xe bán ra.
Khác với nhiều phân khúc khác, trong tháng 6 thị phần xe sedan khá u ám khi không có mẫu xe nào có giá trị tăng trưởng dương, hầu hết đều có doanh số giảm nhẹ. Đáng chú ý mẫu Honda Accord dù có nhiều khuyến mãi nhưng vẫn không có xe nào được bán ra.
Các tư vấn bán hàng của MG vừa hé lộ các thông tin về mẫu MG 7 sẽ được về Việt Nam trong thời gian tới với giá bán trên dưới 800 triệu đồng.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 5 hầu hết các cái tên trong phân khúc này đều có doanh số tăng trưởng dương riêng Toyota Camry lại giảm doanh số nhưng vẫn đứng đầu phân khúc.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 4 dưới nhiều tác động thì các mẫu xe nằm trong phân khúc này hầu hết đều có tăng trưởng âm và không có quá nhiều sự thay đổi về vị trí xếp hạng. Trong đó Honda Accord dù bán ít nhưng lại mẫu xe duy nhất có doanh số tăng.
Các dòng xe sedan trong phân khúc xe hạng D đều có sự tăng trưởng, tuy nhiên không quá cao như mong đợi. Như thường lệ Toyota Camry vẫn là cái tên đứng đầu phân khúc dù ít có các chương trình hỗ trợ.