Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 27/09/2021 07:30 AM
Trước tác động nặng của dịch bệnh, Ford Ranger đã có một số động thái hỗ trợ nhằm kích cầu doanh số.

Mệnh danh là vua bản tải, nhưng trước tác động của dịch bệnh, quy định về giãn cách mà Ford Ranger đã có doanh số sụt giảm nặng chỉ có gần 400 xe được bán ra trong tháng 8. Thế nên một số đại lý đã có những động thái trợ giá để kích cầu nguồn cung khi được nới lỏng giãn cách xã hội.

thuong-xuyen-dung-dau-phan-khuc-ford-ranger-bat-dau-duoc-giam-gia-ban-tai-dai-ly

Theo đó một số đại lý đã có mức ưu đã khoảng 70 triệu đồng. Nhờ đó phiên bản cao nhất Wildtrak sau giảm giá chỉ còn 855 triệu đồng, thấp hơn cả Toyota Hilux và Mitsubishi Triton đang có giá niêm yết 913 và 855 triệu đồng. Các phiên bản khác có mức giảm trung bình từ 30 đến 40 triệu đồng. Riêng phiên bản Raptor vẫn giữ nguyên giá bán.

thuong-xuyen-dung-dau-phan-khuc-ford-ranger-bat-dau-duoc-giam-gia-ban-tai-dai-ly

Mặc dù giảm giá, nhưng số lượng xe có sẵn không còn nhiều nguyên nhân đến từ việc thiếu hụt linh kiện lắp ráp dẫn đến việc thiếu nguồn cung. Như vậy nếu doanh số có dấu hiệu phát triển thì các ưu đãi này cũng sẽ không còn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.