Thị trường ô tô, - 18/07/2023 08:37 AM
Phiên bản UTZ của Isuzu D-Max 2023 cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger XL. Nội thất của bản số sàn 2 cầu này gần như không có trang bị tiện nghi, ngoài hệ thống điều hòa.

Isuzu D-Max phiên bản UTZ sử dụng hộp số sàn, dẫn động 2 cầu tại Việt Nam được hãng lặng lẽ đưa về. Nhân viên báo giá bán hơn 660 triệu đồng.

Với mức giá trên thì vẫn còn khá cao so với các đối thủ, như Ford Ranger bản XL có cầu hình tương tự nhưng ở mức 659 triệu đồng. Cả hai đều hướng tới đối tượng khách hàng mua xe phục vụ nhu cầu thực dụng.

Ở bên ngoài, Isuzu D-Max bản UTZ hơn Ford Ranger XL ở bộ mâm đúc và những trang bị còn lại thì tương đương nhau, như đèn pha halogen, có đèn sương mù, kính chiếu hậu không có đèn báo rẽ, không có bệ bước chân lên xuống…

Nhìn vào bên trong khoang lái, Isuzu D-Max phiên bản UTZ hoàn toàn thua kém Ford Ranger XL ở mặt trang bị tiện nghi. D-Max UTZ không được trang bị hệ thống màn hình giải trí, mặt đồng hồ tốc độ dạng analog, điều hòa chỉnh tay, chìa khóa cơ, vô-lăng bọc nhựa, ghế nỉ…

Trong khi đó, chỉ nói đếnFord Ranger bản XL có màn hình giải trí cỡ lớn đặt dọc như máy tính bảng, màn hình tốc độ kỹ thuật số. Nói đến đây cũng đã thấy Ranger XL lấn át D-Max UTZ.

Phiên bản số sàn 2 cầu này của Isuzu D-Max vẫn sử dụng động cơ dầu 1.9L có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Phiên bản UTZ trang bị hộp số sàn 6 cấp, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh có tính năng gài cầu bằng điện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.