Thị trường ô tô, - 02/11/2021 07:30 AM
Phiên bản facelift của Ford Escape vừa được bắt gặp lần đầu tiên khi đang chạy thử nghiệm.

Ford Escape phiên bản facelift được ngụy trang khá kín nhưng vẫn có thể thấy được một số chi tiết mới như cụm đèn pha có cảm hứng từ Mustang Mach-E, lưới tản nhiệt lớn và đặt cao hơn cùng logo Ford đặt giữa.

Phần nắp capo cũng bổ sung thêm một số đường gân dập nổi, cản trước có thay đổi nhẹ, mâm xe thiết kế mới, tuy nhiên phần đuôi xe vẫn chưa được lộ diện một cách rõ ràng.

the-he-moi-cua-ford-escape-2023-lan-dau-bat-gap-tren-duong-thu

Vì bắt gặp trên phố dưới dạng thử nghiệm nên hầu như không có thông tin nào về nội thất của xe. Theo các nguồn tin chưa xác thực thì Ford Escape 2023 sẽ có màn hình cảm ứng mới kích thước khoảng 13 inch đi kèm hệ thống giải trí Sync 4 và các tính năng hỗ trợ lái chủ động.

Khả năng cao về vận hành sẽ có thêm các biến thể như mild-hybrid, full-hybrid, plug-in hybrid bên cạnh động cơ đốt trong truyền thống. Dự kiến Ford Escape 2023 sẽ ra mắt vào năm 2022.

the-he-moi-cua-ford-escape-2023-lan-dau-bat-gap-tren-duong-thu

Tại Việt Nam, Ford từng mang về mẫu SUV Escape tại VMS 2019 tuy nhiên vì nhiều lí do nên mẫu xe này vẫn chưa được bán chính thức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.